Ông Joe Biden chi số tiền kỷ lục cho quảng cáo trong giai đoạn nước rút

GD&TĐ - Khi chỉ còn hơn 1 nửa tuần nữa là tới ngày bầu cử, chiến dịch tranh cử của cựu Phó TT Joe Biden đã mạnh tay chi số tiền kỷ lục cho quảng cáo trên truyền hình và kỹ thuật số.

Cựu Phó TT Joe Biden
Cựu Phó TT Joe Biden

Chiến dịch của ông Biden đã chi hơn 582 triệu USD cho quảng cáo trên truyền hình kể từ khi khởi chạy chiến dịch của mình vào năm ngoái – theo dữ liệu từ công ty phân tích quảng cáo Advertising Analytics. Chỉ trong tuần trước, nhóm của ông Biden chi tới 45 triệu USD để phát sóng.

Con số trên đã vượt qua cựu Thị trưởng Thành phố New York Michael Bloomberg - người đã chi rất nhiều tiền trong cuộc chạy đua làm ứng cử viên đảng Dân chủ trong năm nay. Nó cũng vượt qua số tiền quảng cáo là 342 triệu USD của TT Trump.

Chiến dịch của ông Biden có thêm 57 triệu USD thời gian trên truyền hình được để dành cho 10 ngày nước rút cuối cùng đến tháng 11. Các nhóm ủng hộ ông Biden sẽ chi tiêu thêm hàng chục triệu nữa trong khi chiến dịch của ông Trump và các nhóm ủng hộ ông có hơn 50 triệu USD tiền quảng cáo.

Hai bên đã giảm 160 triệu USD cho quảng cáo truyền hình và kỹ thuật số trong 7 ngày qua. Dữ liệu cho thấy ông Trump chi 14 triệu USD cho quảng cáo Facebook và Google, cao hơn ông Biden chi vào kênh này (12,7 triệu USD).

Mức chi tiêu kỷ lục của ông Biden được công bố khi các nhà quan sát dự đoán chiến dịch năm 2020 có thể đạt chi tiêu gần 11 tỉ USD.

Theo The Hill

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Gió mạnh trong cơn bão gây đổ cây, tốc mái.

Khi nào bão thành 'thảm họa'?

GD&TĐ - Có nhiều nguyên nhân khiến một cơn bão trở nên nguy hiểm và gia tăng mức độ gây thiệt hại lên đời sống của con người.

Minh họa/INT

Không thể vì không quản lý được thì cấm!

GD&TĐ - Tình trạng quản không được hoặc khó quản là cấm và cấm được coi là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề là thực tế đang tồn tại...