GD&TĐ - NutiMilk đã tiếp sức, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 5 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh với tổng trị giá sữa và thực phẩm dinh dưỡng hơn 5 tỷ đồng.
GD&TĐ - Tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020, NutiFood nhận 3 giải thưởng: "Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á", "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á" và "Doanh nhân Xuất sắc Châu Á" cho Tổng giám đốc NutiFood.
GD&TĐ - Ngày 20.10 vừa qua, NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.
GD&TĐ - Bắt tay với "ông lớn" Walmart để đưa sản phẩm sữa đậu nành lên kệ 450 chi nhánh của một trong các chuỗi siêu thị lớn nhất Trung Quốc là bước đi mới của NutiFood trên con đường xuất khẩu nói chung và chinh phục khách hàng ở đất nước tỉ dân nói riêng.
GD&TĐ - Lô sữa đậu nành NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
GD&TĐ - Cơn sốt các thức uống từ sữa tươi đường đen được thổi bùng từ năm 2018 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tin sốt dẻo là thị trường vừa xuất hiện một loại sữa tươi đường đen mới, vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng lại hợp vị cho cả gia đình, có thể uống mọi lúc mọi nơi.
GD&TĐ - Bên cạnh những bữa ăn hàng ngày, các chuyên gia dinh dưỡng vẫn luôn khuyến khích bố mẹ bổ sung sữa cho trẻ. Thế nhưng, không phải trẻ nào cũng thích thú với việc uống sữa, thậm chí có trẻ còn lắc đầu nguầy nguậy mỗi khi thấy sữa… Vậy làm thế nào để giúp trẻ thêm yêu thích và chủ động uống sữa hơn?
GD&TĐ - Ngày 23/09/2020, tại UBND thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood Bình Dương (NutiFood) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng với những đóng góp xuất sắc cho xã hội và cộng đồng.
GD&TĐ - Ngày 21/9/2020, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) chính thức ra mắt sản phẩm Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với 3,5g đạm và 4,0g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập.
GD&TĐ - Ngày 19/8, NutiFood đã chính thức giới thiệu về Trang trại Bò sữa NutiMilk sau 2 năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và công bố thành quả ấn tượng khi cho ra nguồn sữa tươi chất lượng cao vượt trội 3.5g Đạm – 4.0g Béo trong 100ml, tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập.
GD&TĐ - Chiều ngày 19/08, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng cho Lực lượng Bộ Đội Biên Phòng cả nước với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.