Nước giải khát mang thương hiệu Việt trưng bày tại Foodex Japan 2021

GD&TĐ - Tại triển lãm quốc tế chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản (Foodex Japan 2021), nhiều sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt xuất hiện ở vị trí nổi bật.

Nhiều sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt xuất hiện tại Foodex Japan 2021. Ảnh: THP
Nhiều sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt xuất hiện tại Foodex Japan 2021. Ảnh: THP

Được tổ chức từ năm 1976, Foodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Châu Á. Foodex Japan ra đời với mục tiêu cung cấp các giải pháp giải quyết các vấn đề thực phẩm toàn cầu, tăng tốc phát triển sản phẩm thực phẩm thân thiện với môi trường và cải thiện sức khỏe; tối đa hóa cơ hội gặp gỡ cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Năm 2020, do do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp Việt Nam không thể trực tiếp sang Nhật Bản tham dự, mà các sản phẩm của các doanh nghiệp được Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tiếp nhận và trưng bày tại Triển lãm lần này. 

Nước giải khát mang thương hiệu Việt trưng bày tại Foodex Japan 2021 ảnh 1
Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát có mặt tại tại Foodex Japan 2021. Ảnh: THP
Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát có mặt tại tại Foodex Japan 2021. Ảnh: THP

Tại triển lãm, gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan, doanh nhân đến trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Đại diện thương hiệu nước giải khát Việt cho biết thông qua việc tham dự triển lãm lần này, thiệu sản phẩm của mình tới đối tác mua hàng, người tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường quốc tế.

Theo đó, tham dự Foodex Japan 2021 gồm có nhiều loại thực phẩm và đồ uống đa dạng như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ… của Tân Hiệp Phát. Đây là những sản phẩm nước giải khát đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích.

Gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan. Ảnh: THP
Gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan. Ảnh: THP

Những sản phẩm này đều có nguồn gốc tự nhiên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại. Điều này không chỉ giúp các sản phẩm giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng, mà còn giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên nhất trong khi không cần dùng đến chất bảo bảo. 

Hệ thống sản xuất vô trùng đã giúp Tân Hiệp Phát giải được bài toán khó, không những nâng cao chất lượng mà còn ổn định dài lâu. Có thể nói, sự xuất hiện các sản phẩm nước giải khát của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong Foodex Japan 2021 đã góp phần truyền cảm hứng về thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Gió mạnh trong cơn bão gây đổ cây, tốc mái.

Khi nào bão thành 'thảm họa'?

GD&TĐ - Có nhiều nguyên nhân khiến một cơn bão trở nên nguy hiểm và gia tăng mức độ gây thiệt hại lên đời sống của con người.

Minh họa/INT

Không thể vì không quản lý được thì cấm!

GD&TĐ - Tình trạng quản không được hoặc khó quản là cấm và cấm được coi là giải pháp nhanh và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề là thực tế đang tồn tại...