Nữ lao công trường học bị chó thả rông cắn đến nguy kịch

GD&TĐ - Trong lúc đang dọn vệ sinh tại hành lang Trường trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh, một nữ lao công đã bị chó thả rông cắn đến nguy kịch.

Con chó cắn bà Dung đến nguy kịch.
Con chó cắn bà Dung đến nguy kịch.

Sáng 19/4, nữ lao công Dương Thị Dung (65 tuổi, trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) bị chó cắn tổn thương nặng ở vùng trán, ngực, da đầu và bong nhiều lớp thịt, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ba Lan (Nghệ An).

Trước đó, chiều 18/4, bà Dung đang dọn vệ sinh ở Trường trung cấp nghề Kỹ nghệ Hà Tĩnh thì bị một con chó của một học viên tại trường cắn. Sau khi thấy bà Dung nằm trên vũng máu, một số học viên của trường đưa bà đi cấp cứu.

Sau khi nhận thông tin, Công an phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh lập biên bản sự việc và yêu cầu nhà trường bắt nhốt con chó lại để theo dõi.

Được biết, bà Dung là nhân viên hợp đồng của Trường trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh. Con chó cắn bà Dung là của một học viên đang theo học ở trường này nuôi.

Cách đây không lâu, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cũng tiếp nhận một bệnh nhân nhi 4 tuổi ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bị chó béc giê của gia đình tấn công khi đang chơi đùa ở sân.

Bé được đưa vào viện trong tình trạng đa vết thương vùng mặt, mắt phải, vết thương lóc da đầu... Hiện bệnh nhi này đã bình phục và xuất viện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ