NSƯT Quốc Khánh đeo nhẫn cưới, chuẩn bị lấy vợ?

Sau khi người em đồng nghiệp – NSND Trung Hiếu lấy vợ, NSƯT Quốc Khánh nói vui, ở ngoài miền Bắc hiện giờ chỉ còn lại mỗi anh là “ngôi sao cô đơn”.

NSƯT Quốc Khánh đeo nhẫn cưới, chuẩn bị lấy vợ?

Cách đây ít lâu, khi NSND Trung Hiếu kết hôn ở tuổi 46, NSƯT Quốc Khánh từng trêu đàn em rằng “đã khôn được 45 năm rồi mà giờ lại dại thế”. Nhiều người nói vui, trong lời “trách yêu” của NSƯT Quốc Khánh có chút lo lắng và ngậm ngùi vì từ giờ trở đi, anh sẽ càng bị dư luận đổ dồn sự chú và vặn vẹo nguyên do vì sao mãi chưa chịu lấy vợ.

“Ngọc Hoàng” của chương trình “Táo Quân” cũng vui vẻ thừa nhận, ở làng nghệ sĩ phía Bắc hiện giờ còn mỗi mình anh là “ngôi sao cô đơn”.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, dù không bao giờ cập nhật thông tin hay chia sẻ gì song NSƯT Quốc Khánh bất ngờ gây “bão” khi đăng tải bức ảnh đại diện khiến người hâm mộ bán tin bán nghi rằng anh sắp sửa có tin vui.

Theo đó, bức ảnh chỉ chụp đúng bàn tay trái của anh song ngón tay áp út lại đeo chiếc nhẫn vàng. Ngón tay này thường để đeo nhẫn đính hôn hoặc nhẫn cưới nên ngay lập tức khiến dư luận xôn xao.

ảnh 1

Bức ảnh đại diện của NSƯT Quốc Khánh gây "bão".

Ngay khi bức ảnh này xuất hiện, NSƯT Quế Hằng – một người thân thiết với NSƯT Quốc Khánh trong cả công việc lẫn cuộc sống liền chia sẻ lại bức ảnh trên trang mạng xã hội cá nhân của chị kèm theo lời nói vui và đầy ẩn ý: “Quá kinh, sợ có bị hoảng quá không?”. 

Dưới bức ảnh được NSƯT Quế Hằng chia sẻ, rất nhiều đồng nghiệp và khán giả hài hước gọi đây là thông tin cỡ “sóng thần”, “có động”, “choáng váng”…

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, trước sự hỏi thăm và quan tâm dồn dập của mọi người, diễn viên Minh Trang đã để lại dòng bình luận làm rõ tin vui của NSƯT Quốc Khánh.

Cụ thể, nữ diễn viên nửa đùa nửa thật rằng, chị cũng ngạc nhiên nhưng việc NSƯT Quốc Khánh dùng Facebook là có thật vì hôm tập chương trình “Táo Quân”, chị ở đó và chứng kiến “Ngọc Hoàng” nhờ người làm hộ. Như vậy, tin vui khiến bạn bè đồng nghiệp của NSƯT Quốc Khánh cảm thấy ngạc nhiên ở đây là việc anh dùng mạng xã hội chứ không phải về ngón tay đeo nhẫn.

ảnh 2

NSƯT Quốc Khánh hiện vẫn đang sống độc thân và anh hài lòng với cuộc sống này.

Về phần mình, NSƯT Quốc Khánh sau khi đăng tải bức ảnh đại diện gây “bão” mạng trên thì lại tiếp tục lặn một hơi chứ không dùng Facebook như bạn bè và người hâm mộ khấp khởi kỳ vọng.

Một người đồng nghiệp thân thiết với NSƯT Quốc Khánh xác nhận, anh không thích “chơi” Facebook hay dùng bất kỳ mạng xã hội nào. Bức ảnh đại diện trên cũng là do một người bạn trong nghề đăng tải giúp thay cho hình ảnh đen sì trước kia.

Cũng theo người này thì việc NSƯT Quốc Khánh đến giờ chưa có ý định lấy vợ là có thật. Lý do là bởi anh chưa tìm được “một nửa” phù hợp khiến mình sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Ngấp nghé tuổi 60 nhưng vẫn chưa chịu lấy vợ, cũng chưa từng công khai mối tình vắt vai nào nên NSƯT Quốc Khánh cũng như nhiều nghệ sĩ muộn kết hôn khác, từng vấp phải tin đồn về giới tính.

Song những người thân thiết với NSƯT Quốc Khánh khẳng định, anh cực kỳ “chuẩn men”, nam tính và chỉ yêu phụ nữ, có điều “Ngọc Hoàng” của chương trình “Táo Quân” là người ham mê công việc, mải chơi nên chuyện tình cảm riêng vì thế mà lỡ dở.

ảnh 3

Muộn lấy vợ, NSƯT Quốc Khánh từng bị đồn thổi là "có vấn đề" về giới tính.

Vốn hiếm khi chịu nói về mình và rất kiệm lời, song khi được hỏi về chuyện hôn nhân, NSƯT Quốc Khánh không né tránh mà thẳng thắn giãi bày, nếu lấy vợ cho xong thì anh đã lấy từ lâu rồi.

Nam diễn viên cho biết, đã có nhiều lúc anh có ý định lấy vợ rồi lại thôi. Anh tự hình dung và ví von hôn nhân giống như một cái vòng tròn, có lúc anh đã đặt một chân vào cái vòng đó rồi song lại rút ra và không dám tiến tới nữa.

Cũng theo NSƯT Quốc Khánh, anh tâm niệm, nếu như lấy một người phụ nữ nào đó mà không đem lại được cho họ tình yêu thực sự thì khác nào bắt họ phải chịu khổ vì mình. Thế nên, anh vẫn muốn khi hai người lấy nhau thì tình cảm phải đến từ hai phía.

Nam nghệ sĩ tiết lộ, dù chưa lấy vợ và chưa công khai chuyện tình yêu với ai bao giờ song anh vẫn yêu. Thế nên trước tin đốn “có vấn đề” về giới tính, anh không định giải thích hay thanh minh bởi những người biết anh, chơi với anh và làm việc cùng anh đều hiểu đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Với anh thì người bạn đời phù hợp là một người phụ nữ có thể chia sẻ và đồng cảm với mình trong cuộc sống, có như vậy mới có thể cùng anh đi đến hết cuộc đời.

Theo anninhthudo.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ