Ninh Thuận: Trao tặng hàng trăm suất quà tết cho học sinh nghèo

Ninh Thuận: Trao tặng hàng trăm suất quà tết cho học sinh nghèo

Ngày 17/1, Trường Tiểu học (TH) – Trung học cơ sở (THCS) Lê Đình Chinh đã trao tặng 113 suất quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 120.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như: bánh ngọt, đường, dầu ăn,…tổng kinh phí thực hiện là 13.054.000 đồng.

Thầy Trần Ngọc Thông, Hiệu trưởng trường TH – THCS Lê Đình Chinh cho biết: “Đây là hoạt động thường niên diễn ra hằng năm của trường nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn giảm gánh nặng trong những ngày tết đến, xuân về. Tất cả kinh phí thực hiện đều do giáo viên và học sinh trong trường quyên góp”.

Trước đó, Ban Giám hiệu một số trường học trên địa bàn TP.Phan Rang- Tháp Chàm và huyện Ninh Phước cũng tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ”, trao tặng quà tết Canh Tý- 2020 cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cụ thể, Trường TH Bảo An 1 trao tặng 90 phần quà, mỗi suất trị giá 400.000đồng, tổng kinh phí thực hiện là 36.000.000 đồng.

Trường THPT Phạm Văn Đồng tặng quà tết cho các em học sinh. (Ảnh: Ý Thảo).
Trường THPT Phạm Văn Đồng tặng quà tết cho các em học sinh. (Ảnh: Ý Thảo). 

Trường TH Đô Vinh 1 tặng 43 phần quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, tổng kinh phí thực hiện là 12.900.000 đồng, Trường TH Đô Vinh 3 tặng 42 phần quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng…tổng kinh phí là 10.500.000 đồng

Trường TH Đô Vinh 2 trao tặng 27 suất quà tết cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 10.400.000 triệu đồng.

Ngoài ra, Trường Trung học phổ thông (THPT) Phạm Văn Đồng, huyện Ninh Phước cũng đã trao tặng 117 suất quà cho học sinh khó khăn vươn lên trong học tập từ nguồn ủng hộ của cựu học sinh trường trao tặng

Những phần quà tuy không lớn nhưng cũng phần nào giúp đỡ được các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân, đón tết cùng gia đình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.