Những chuyện chồng con gây tò mò của mỹ nhân Việt

Dù có chồng, có bạn trai hay không, những mỹ nhân Việt này vẫn chỉ muốn xuất hiện bên đứa con của mình.

Những chuyện chồng con gây tò mò của mỹ nhân Việt

Dù làm mẹ đơn thân hay không, rất nhiều sao nữ của showbiz Việt đã quyết định giấu đi, hoặc chấp nhận từ bỏ người đàn ông bên cạnh, mà chỉ công khai hình ảnh những đứa con của mình.

Giấu "người đàn ông trong bóng tối"

Rất nhiều sao nữ Việt không có chồng hoặc bạn trai, nhưng bất ngờ mang bầu và sinh con. Điều đó cho thấy rằng họ chủ động làm mẹ đơn thân, và thường là trong trạng thái rất vui vẻ, vì những thứ họ nhận lại, cũng xứng đáng so với những gì mà họ đã hy sinh.

Có vô số nguyên nhân khiến họ phải làm vậy, mà phổ biến nhất chính là việc người đàn ông đó đã có gia đình. Danh tiếng của một ngôi sao không cho phép họ công khai điều đó, nhất là khi có thể mang tiếng "phá vỡ hạnh phúc gia đình" người khác.

45
Maya giấu cả con và bố đứa trẻ.

Người ta bỗng dưng thấy Maya, Vy Oanh sang Mỹ để mang bầu và để tại đây, mà không hề biết được rằng, ai là bố đứa trẻ. Theo những thông tin khá chính xác bên lề, những người đàn ông này đều đã có gia đình, đó là lý do khiến cho tên tuổi của họ mãi chìm vào "bóng tối".

56

Chuyện Vy Oanh đẻ lúc nào vẫn là dấu hỏi?

Thêm một lý do nữa để người đàn ông của họ không thể bước ra ánh sáng, họ cũng là những người tên tuổi. Có thể người đàn ông đó là một doanh nhân, một người có địa vị hoặc người nổi tiếng, và họ không muốn công khai mối quan hệ của mình cùng "sao".

Không "khai" chỉ vì... không thích

Nhiều người phụ nữ có chồng, bạn trai bên cạnh chăm sóc, nhưng vẫn nhất quyết không bao giờ công khai, vì nhiều lý do riêng tư, bí mật, hoặc chỉ vì họ không thích như vậy.

Người ta đồn đại ồn ào về chuyện ly hôn của Linh Nga , nhưng như cô chia sẻ, bố của con cô vẫn ở rất gần và chăm sóc cho 2 mẹ con, chỉ là anh không công khai xuất hiện. 

Hay như khi Elly Trần mang bầu, nhiều người thắc mắc bố đứa trẻ là ai. Elly Trần là cô gái quá khôn ngoan để có thể giấu đi điều đó, chỉ biết rằng bạn trai Tây vẫn chăm sóc tốt cho 2 mẹ con Elly.

34

Elly Trần bên cô con gái lai đáng yêu.

23

Linh Nga cũng không bao giờ chia sẻ về chồng.

Cha của bé Gà - con gái Phương Thanh - vẫn còn là một bí ẩn rất lớn trong mắt đông đảo người hâm mộ. Không một ai biết tới danh tính thực của anh, cũng như nghề nghiệp, bất cứ thông tin gì có liên quan. 

Phương Thanh chưa bao giờ hé răng nửa lời về người đàn ông này. Tất cả những gì người ta có thể biết về người đàn ông này chỉ là anh vẫn duy trì mối quan hệ khá tốt đẹp với "chị Chanh", đồng thời rất quan tâm và lo lắng tới bé Gà - con chung của họ.

Xuân Lan cũng là một mẫu phụ nữ tương tự với Phương Thanh. Cũng quá nổi tiếng, quá đủ rắc rối, phiền phức do ánh hào quang của mình mang lại. Và cũng khát khao có một đứa con như bao người đàn bà khác. 

Sự im lặng của Xuân Lan cũng giúp cha bé Thỏ hoàn toàn "vô hình" trước đám đông, tuy nhiên cũng như bé Gà, con gái của Xuân Lan vẫn nhận được đủ đầy tình thương, sự quan tâm từ cả cha lẫn mẹ. Việc cha của cô bé phải "giấu mặt" trước công chúng chỉ là để tránh những phiền toái, rắc rối đám đông mang lại.

12

Chuyện hôn nhân và có con của Xuân Lan luôn là điều bí ẩn?

Showbiz vốn đã có quá đủ những chuyện ồn ào, những thị phi và điều tiếng. Những ngôi sao nữ có thể thản nhiên chấp nhận điều đó, bởi họ đã được "tôi luyện" quá nhiều.

 Chính vì thế, đã có không ít ngôi sao nữ làm một phép hi sinh đầy tình thương khi nhận về hết những điều tiếng của xã hội về việc "không chồng", đổi lại chút bình an, yên ổn cho tuổi thơ của những bé con...

Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ