Tuổi trẻ ngành Công an đóng góp vì cộng đồng

GD&TĐ - Ngày 24/7, tuổi trẻ các đơn vị PC10, PH10, PC06, PC08 Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với tuổi trẻ các đơn vị Công an huyện Cù Lao Dung, Cơ sở giáo dục bắt buộc Cồn Cát, Đoàn xã An Thạnh Đông (huyện Cù Lao Dung) tổ chức ra quân thực hiện mô hình “Thanh niên tham gia chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội” tại xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng năm 2019.

Tuổi trẻ ngành Công an đóng góp vì cộng đồng

Thượng úy Huỳnh Thanh Phong, Phó Bí thư Đoàn Công an Sóc Trăng cho biết: “Lễ ra quân thực hiện mô hình “Thanh niên tham gia chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về TTATXH ở xã An Thạnh Đông nằm trong kế hoạch thực hiện các mô hình thanh niên tham gia chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về TTATXH của tuổi trẻ Công an tỉnh đã đăng ký và được cấp trên phê duyệt”.

Tặng móc khóa cung cấp thông tin
Tặng móc khóa cung cấp thông tin 

Tại lễ ra quân, tuổi trẻ các đơn vị đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc như tuyên truyền về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về an ninh trật tự; nhất là số đối tượng đặc thù, thanh niên là người dân tộc thiểu số… trên các lĩnh vực trật tự an toàn xã hội, luật giao thông đường bộ, phòng chống tác hại của ma túy...

Tặng quà cho các gia đình chính sách
Tặng quà cho các gia đình chính sách 

Nhằm làm cho người dân hiểu rõ thêm pháp luật, từ đó không vi phạm pháp luật, không tham gia các tệ nạn xã hội, không nghe theo các luận điệu xuyên tạc, dụ dỗ của kẻ xấu; tuyên truyền, vận động, cảm hóa những thanh niên bị lôi kéo, vi phạm pháp luật, giúp đỡ thanh niên chậm tiến, đối tượng tái hòa nhập cộng đồng; tặng 1.000 móc khóa cung cấp thông tin và tố giác tội phạm tận tay cho nhân dân ở địa phương; tặng 1 máy lọc nước sạch trị giá 7 triệu đồng cho trường Tiểu học An Thạnh 2B.

Trao máy lọc nước sạch
 Trao máy lọc nước sạch

Ông Trần Văn Nguyên (88 tuổi), ngụ tại ấp Lê Minh Châu B (xã An Thạnh Đông) cho biết: “Tôi rất bất ngờ và xúc động khi được các chiến sĩ lội bộ mấy cây số, vượt đường xa, sình lầy, đội mưa vào tận nhà làm giấy chứng minh nhân dân cho tôi. Tinh thần vì nhân dân phục vụ của các chiến sĩ công an thật đáng trân trọng”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.