Trao học bổng LOTTE cho 54 sinh viên tại TPHCM

GD&TĐ -Sáng 24/10, tại khách sạn LOTTE Legend SaiGon đã diễn ra Lễ trao Học bổng LOTTE lần 2 năm 2018 cho 54 sinh viên xuất sắc thuộc 9 trường ĐH trên địa bàn TPHCM. Mỗi suất học bổng trị giá 350 USD.

Ông Lim Jae Hoon -Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TPHCM trao học bổng cho sinh viên
Ông Lim Jae Hoon -Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TPHCM trao học bổng cho sinh viên

Đây là những sinh viên có thành tích xuất sắc đến từ các trường gồm: Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, ĐH Nông Lâm TPHCM, ĐH Công nghiệp TPHCM, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Trường ĐH Kinh tế TPHCM, Trường ĐH Tài chính-Marketing, ĐH Ngoại ngữ-Tin học TPHCM, Trường ĐH Hoa Sen.

Ông Lim Jae Hoon - Tổng Lãnh Sự Hàn Quốc tại TPHCM phát biểu tại buổi lễ
 Ông Lim Jae Hoon - Tổng Lãnh Sự Hàn Quốc tại TPHCM phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi trao học bổng có ông Lim Jae Hoon - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TPHCM, ông Huh Sung Kwan-Chủ tịch Quỹ LOTTE Foundation cùng lãnh đạo các công ty của LOTTE tại Việt Nam, lãnh đạo các trường ĐH có sinh viên nhận học bổng.

Chia sẻ niềm vui khi được nhận học bổng-Lê Trần Hoài Thương, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cho rằng, đây là nguồn động viên rất lớn cho bản thân em và các bạn để nỗ lực học tập tốt hơn. Và em hi vọng Quỹ học bổng sẽ tiếp tục lan tỏa, sẽ phát triển và hỗ trợ thêm cho nhiều bạn sinh viên khác.

Các sinh viên xuất sắc nhận học bổng
 Các sinh viên xuất sắc nhận học bổng

Học bổng LOTTE không những được xem là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam, mà còn thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn này.

Từ năm 2008 quỹ đã tiến hành trao học bổng 2 lần/năm cho hàng trăm sinh viên xuất sắc tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Phú Yên. Tính đến nay, quỹ đã trao tặng cho gần 3.000 sinh viên đến từ 6 quốc gia Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Myanmar, Pakistan với tổng giá trị hơn 1,6 triệu USD.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ