SV ĐH FPT tổ chức đêm nhạc từ thiện ủng hộ bệnh nhi ung thư máu

GD&TĐ - Toàn bộ doanh thu bán vé đêm nhạc được dành cho bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2 trong chuỗi chương trình Chủ nhật yêu thương.

SV ĐH FPT tổ chức đêm nhạc từ thiện ủng hộ bệnh nhi ung thư máu

Tối 30/5, CLB tình nguyện của sinh viên Đại học FPT (Siti Group) tổ chức đêm nhạc từ thiện Để gió cuốn đi.

Gần 200 vé bán được bán ra, sinh viên Đại học FPT đã có một đêm nhạc ý nghĩa khi yêu thương được sẻ chia và lan tỏa. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé được đóng góp vào quỹ “Tiếp bước ước mơ” dành cho các bệnh nhi khoa Huyết học Bệnh viện Nhi Đồng 2.

“Khi mà trẻ em khắp chốn đang cùng ba mẹ, bạn bè, thầy cô háo hức đón hè, thì có những đứa trẻ lại coi đó là niềm mơ ước, là động lực để vượt qua sự đau đớn của kim tiêm, mùi khó chịu của thuốc sát trùng, bình dịch. Mình thực sự mong các em quay lại với cuộc sống bình thường, không còn mang trong mình căn bệnh ung thư máu quái ác” – đại diện Ban Tổ chức cho biết.

Với chủ đề Wind - Piece of love, đêm nhạc là những định nghĩa khác nhau về tình yêu. Đặc biệt, trong vở kịch – nhạc tái hiện câu chuyện tình yêu của một đôi bạn trẻ, khán giả đã vỡ òa khi CLB âm nhạc ĐH FPT (FPT Beat King Club) trình diễn rất thành công các ca khúc tiếng Anh bất hủ như: Hello, Apologize, Start of something new...

Đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Thế Bảo – tác giả của những bản HIT đang được nhiều bạn trẻ yêu thích như: về phía mưa, Cà phê, thuốc lá và những ngày vui; ca sĩ Trần Đăng Quang (The Voice), nhóm nhạc Sisterhood (Saigontech) và Fish in Dusk…

Bên cạnh đó, các nhóm sinh viên bày bán đồ ăn nhanh, nước uống trong gian hàng “Donate for music” của đêm nhạc cũng trích phần lớn lợi nhuận để ủng hộ bệnh nhi và quỹ thiện nguyện cùng Siti Group và NineXFU.

Đại học FPT có 16 CLB/đội/nhóm đang hoạt động. Thông qua các chương trình hướng đến xã hội, sinh viên của Đại học FPT ngày càng có nhiều trải nghiệm. Những đêm nhạc ý nghĩa như Để gió cuốn đi giúp sinh viên biết đồng cảm, yêu thương, sẻ chia và trưởng thành hơn nữa.

Chủ nhật yêu thương là hoạt động tình nguyện diễn ra vào ngày Chủ nhật tuần thứ 2 hàng tháng. Siti Group - CLB tình nguyện của sinh viên Đại học FPT đến thăm, tặng quà và tổ chức trò chơi cho các bệnh nhi tại bệnh viện. Hoạt động ý nghĩa này đã được duy trì trong suốt nhiều năm qua.

SV ĐH FPT tổ chức đêm nhạc từ thiện ủng hộ bệnh nhi ung thư máu ảnh 1SV ĐH FPT tổ chức đêm nhạc từ thiện ủng hộ bệnh nhi ung thư máu ảnh 2SV ĐH FPT tổ chức đêm nhạc từ thiện ủng hộ bệnh nhi ung thư máu ảnh 3SV ĐH FPT tổ chức đêm nhạc từ thiện ủng hộ bệnh nhi ung thư máu ảnh 4

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ