Quảng Trị: Trao xe đạp, áo ấm và tuyên truyền pháp luật cho học sinh Trường TH-THCS xã A Ngo, huyện ĐaKrông

GD&TĐ - Ngày 23/11, Hội Outlander Family miền Trung đã kết nối và có chuyến thiện nguyện đưa lợi ích đến với cộng đồng, xã hội tại địa bàn xã A Ngo, huyện ĐaKrông, tỉnh Quảng Trị.

Các em học sinh hân hoan trong những chiếc áo ấm mới
Các em học sinh hân hoan trong những chiếc áo ấm mới

Lần này, đoàn thiện nguyện Hội Outlander miền Trung đã trao tặng cho học sinh Trường Tiểu học, THCS xã A Ngo 35 chiếc xe đạp, 500 chiếc áo ấm và nhiều bánh kẹo. Đặc biệt, một giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường là cô Hồ Thị Hắc (người dân tộc vân Kiều) đã được Đoàn thiện nguyện trao tặng một món quà gồm hiện vật và 5 triệu đồng.

Đoàn thiện nguyện cũng đã kết hợp cùng Đội Tuyên truyền, xử lý của Phòng cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Quảng Trị đến để tuyên truyền pháp luật cho học sinh, giáo viên và đông đảo phụ huynh của nhà trường.

Trao đổi với PV Báo Giáo dục & Thời đại, ông Trần Hải Hoàng – Thành viên của đoàn thiện nguyện cho biết: Những phần quà hôm nay chúng tôi trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn biết vươn lên trong học tập của Trường TH, THCS A Ngo là tình cảm chân thành được chia sẻ từ cán bộ, chiến sĩ Đội 10, Phòng PC03 – Công an TP. Hà Nội; cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT tỉnh Quảng Trị và Đội CSGT – CAH ĐaKrông và Mitsubishi motors Vietnam, Misubishi Savico Đà nẵng.

Được biết, trong năm nay, Hội Outlander miền Trung đã thực hiện những chuyến thiện nguyện, tặng quà cho học sinh ở huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, thăm và hỗ trợ gia đình có 4 thế hệ bị mù ở huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình bị tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Các em học sinh vui mừng khi được tặng xe đạp
Các em học sinh vui mừng khi được tặng xe đạp 
Tặng quà cho cô giáo Hồ Thị Hắc
Tặng quà cho cô giáo Hồ Thị Hắc 
 
Học sinh nghiêm túc nghe tuyên truyền về pháp luật

Học sinh nghiêm túc nghe tuyên truyền về pháp luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.