Quảng Bình: Những trận bóng đá nghĩa tình

GD&TĐ - Nhằm giúp đỡ những học sinh nghèo vươn lên trong học tập, trường Tiểu học số 2 Bắc Lý (Đồng Hới – Quảng Bình) phối hợp cùng các câu lạc bộ bóng đá tổ chức giải đấu nhằm kêu gọi ủng hộ những học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng BGH trường Tiểu học số 2 Bắc Lý và trao số tiền quyên góp được dành cho học sinh nghèo.
Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng BGH trường Tiểu học số 2 Bắc Lý và trao số tiền quyên góp được dành cho học sinh nghèo.

Tại giải đấu giao hữu này, các cầu thủ cũng như giáo viên và nhiều phụ huynh học sinh đã quyên góp được số tiền hơn 10 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này ban tổ chức sẽ mua những chiếc xe đạp tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiện đang học tại trường.

"Việc chung tay của cộng đồng đó chính là sự quan tâm và tình cảm lớn lao đối với học sinh khó khăn của nhà trường"… Bà Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Bắc Lý chia sẻ: Tình cảm của các nhà hảo tâm dành cho học sinh khó khăn của nhà trường rất quý giá.

Đối với học sinh của nhà trường, phần đa đều là con em của những người nông dân, công nhân lao động tại khu công nghiệp, nhân viên các cơ sở du lịch nên hoàn cảnh khá khó khăn.

Trong những năm qua, được sự chia sẻ của các mạnh thường quân và những nhà hảo tâm nên hàng năm nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường cũng nhận được những phần quà ý nghĩa khi bước vào năm học mới.

Mong muốn có được nhiều hơn nữa sự chia sẻ, BGH nhà trường sẽ tiếp tục vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn để hỗ trợ cho học sinh.

Hy vọng rằng, thời gian tới các em học sinh khó khăn vươn lên trong học tập sẽ tiếp tục nhận được sự chia sẻ nhằm động viên các em vượt khó học giỏi…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...