Bảo Việt Nhân thọ dành 5 tỷ đồng tài trợ các chương trình An sinh xã hội năm 2019

GD&TĐ - Ngày 6/1, tại Phủ Chủ tịch, trong Chương trình “Tri ân những tấm lòng vàng”, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã có buổi gặp gỡ với 70 đơn vị tiêu biểu có đóng góp tích cực cho các hoạt động vì trẻ em năm 2018.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tài trợ 5 tỷ đồng cho chương trình Học bổng An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tài trợ 5 tỷ đồng cho chương trình Học bổng An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường

Tại chương trình, Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện tài trợ các chương trình An sinh xã hội trong năm 2019 với tổng số tiền là 5 tỷ đồng. Đây là năm thứ 15 liên tiếp, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp tích cực cùng Quỹ BTTEVN xây dựng và triển khai chương trình Học bổng “An Sinh Giáo Dục – Xe đạp đến trường” nhằm khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu khai mạc chương trình
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu khai mạc chương trình 

Sau 14 năm hợp tác, thông qua Quỹ BTTEVN, Bảo Việt Nhân Thọ đã trao hơn 12.000 suất học bổng An sinh giáo dục và 14.000 suất quà với tổng kinh phí hơn 23 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên 63 tỉnh/thành. Riêng trong năm 2019, Bảo Việt Nhân Thọ đã trao tặng tổng cộng 2.100 xe đạp cùng với 2.100 chiếc Ba lô, với tổng kinh phí là 5 tỷ đồng.

Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ, ông Phạm Ngọc Sơn chia sẻ: “Đóng góp vào công tác an sinh xã hội và giáo dục của đất nước là một trong những hoạt động thường niên ý nghĩa của Bảo Việt Nhân thọ trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ Gia đình Việt – Bảo vệ Tương lai Việt”. Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác, chúng tôi mon muốn góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, khỏe thể chất, sáng tinh thần, một xã hội mà trẻ em thế hệ tương lai của đất nước được vun đắp và bảo vệ, các gia đình an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống hạnh phúc với các kiến thức và kỹ năng cần thiết để phòng và chống mọi rủi ro.”

Trong năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã cho ra đời trang thông tin “Bảo vệ Gia đình Việt”, tổ chức hàng trăm hội thảo chia sẻ kiến thức và kỹ năng về sức khỏe và hạnh phúc gia đình để thực hiện mục tiêu và sứ mệnh này. Với những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cũng như sự đóng góp không nhỏ vào các chương trình, dự án an sinh xã hội trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận Giải thưởng Quốc tế “Công ty Bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” – do Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh quốc bình chọn.

Ngày 6/1, trong chương trình truyền hình trực tiếp “Mùa xuân cho em” lần thứ 12 do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phối hợp tổ chức, 70 đơn vị đã cam kết đóng góp với số tiền gần 120 tỷ đồng cho các hoạt động vì trẻ em năm 2019, trong đó Bảo Việt Nhân thọ - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã cam kết đóng góp 5 tỷ đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.