“Tô Màu Tương Lai” gây quỹ thiện nguyện vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam

GD&TĐ - Tại khu đô thị Starlake (Tây Hồ Tây, Hà Nội) câu lạc bộ phụ nữ quốc tế Hà Nội (HIWC) đã tổ chức sự kiện “Tô Màu Tương Lai” để gây quỹ thiện nguyện thường niên lần thứ 27 HIWC Bazaar cho phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam.  

 Gây quỹ thiện nguyện vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam
Gây quỹ thiện nguyện vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam

BTC cho biết, mục đích Hội chợ từ thiện HIWC năm nay với chủ đề “Tô Màu Tương Lai”  nhằm gây quỹ thiện nguyện thường niên lần thứ 27 HIWC Bazaar vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam, sẵn sàng đón khoảng 10.000 lượt khách tham dự.

Đây là thiên đường mua sắm với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thời trang đặc sắc, đồ trang trí nhà, tác phẩm nghệ thuật, sách hiếm, đồ chơi độc đáo... đến từ nhiều quốc gia.

Ngoài ra, tại Bazaar còn có rất nhiều những trò chơi thú vị dành cho trẻ em ở mọi độ tuổi như cưỡi ngựa, nhà hơi, đệm nhún, mê cung, tô màu và các rất nhiều các trò chơi giúp các em tìm hiểu về thiên nhiên và các loài động vật quý hiếm cần bảo tồn.

Những gian hàng của Đại Sứ Quán các nước tại Hà Nội như Đức, Sri Lanka, Anh, Palestine, Canada... mang đến cho quan khách những món ăn truyền thống cùng đủ loại đồ uống hấp dẫn. 

Ngoài những hoạt động thương mại nhằm gây quỹ từ thiện, ở HIWC Bazaar còn có những màn trình diễn của các nhạc công và vũ công nhí, cùng với sự tham gia nhiệt tình của học sinh các trường quốc tế tại Hà Nội.

HIWC là một nhóm tình nguyện với hàng trăm thành viên đến từ nhiều nước khác nhau và hiện đang học tập, sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Từ năm 2005, HIWC đã gây quỹ thành công với hơn 1.25 triệu đô la Mỹ dành cho cho các tổ chức thiện nguyện hoạt động vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ