Nhã Phương thay đổi phong cách với thời trang công sở

Để đa dạng hình ảnh thời trang, mới đây, diễn viên Tuổi thanh xuân đã cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh mới với trang phục cổ điển và kín đáo.

Nhã Phương thay đổi phong cách với thời trang công sở
Nhã Phương - ảnh 1
Dù diện thời trang công sở kín đáo và có phần hơi nghiêm túc Nhã Phương vẫn giữ được thần thái tự tin, duyên dáng.
Nhã Phương - ảnh 2Nhã Phương cho biết cô vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, trẻ trung, vì thế lần này diễn viên muốn làm mới hình với phong cách quý cô công sở.
Nhã Phương - ảnh 3Bộ ảnh lăng xê những thiết kế váy xòe nhẹ nhàng hoặc váy phom đồng hồ cát, khá phù hợp với vóc dáng cân đối, nhỏ nhắn của diễn viên Tuổi thanh xuân.
Nhã Phương - ảnh 4Một trong những thiết kế tông màu nổi bật, kết hợp hoạ tiết in ngẫu hứng tạo sự quyến rũ cho người mặc. 
Nhã Phương - ảnh 5Sau dự án phim truyền hình Tuổi thanh xuân, Nhã Phương lấn sân phim điện ảnh và tạo ấn tượng tốt đẹp với khán giả màn ảnh rộng. Nhã Phương là một trong số ít những diễn viên trẻ đang dần khẳng định sự chín muồi trong diễn xuất.
Nhã Phương - ảnh 6 Nhã Phương yêu kiều với gam màu xanh da trời.
Nhã Phương - ảnh 7Tông màu xám mang đến nét trầm tĩnh vừa đủ tạo nên phong cách của một quý cô. 
Nhã Phương - ảnh 8Gam tím sâu lắng và mang đến nét đẹp nhẹ nhàng cho người mặc.
Nhã Phương - ảnh 9Mới đây nhất, bộ phim Yêu đi đừng sợ được công chiếu đã phần nào cho thấy sự thành công trong diễn xuất của Nhã Phương.
Nhã Phương - ảnh 10Đầu tháng 9 tới, Nhã Phương sẽ tiếp tục tham gia vào dự án phim truyền hình cùng VTV với bối cảnh chính được quay tại Nga, hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém Tuổi Thanh Xuân – dự án hợp tác với Hàn Quốc trong năm 2015, 2016.
Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ