Người bị tố ép bạn gái làm nô lệ tình dục suốt 2 năm nói gì?

Nữ 8X tố bạn trai đánh đập, làm nhục và dùng clip sex ép làm nô lệ tình dục trong 2 năm dù chị đã đề nghị chia tay. Còn người bị tố lại cho rằng bản thân đang bị vu khống.

Chị H. tố bạn trai ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm. Ảnh: Hải Nam.
Chị H. tố bạn trai ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm. Ảnh: Hải Nam.

Liên quan đến vụ nữ 8X tố bạn trai tọa tung clip sex, ép làm nô lệ tình dục trong 2 năm, tối 8/8, anh V.M.Đ (người bị tố cáo) đã lên tiếng với Zing.vn. Người này đã phủ nhận nhiều cáo buộc mà chị H. trình bày trong đơn thư gửi các cơ quan chức năng.

"Tôi đổ gục trước một phụ nữ khéo léo"

Người phụ nữ kể những thủ đoạn bạn trai dùng để ép làm nô lệ tình dục Nữ 8X kể trong suốt 2 năm, cô bị bạn trai dùng nhiều thủ đoạn để bắt ép mình như dọa tung clip sex, đánh đập, quấy rối nơi ở, nơi làm việc

 "Sự việc H. tố cáo tôi chỉ có một số cái đúng, còn việc tố tôi ép quan hệ tình dục là vu khống", anh Đ. khẳng định.

Người đàn ông sinh năm 1975 thừa nhận, bản thân anh ta và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, chị H. tố cáo anh dùng clip để đe dọa, ép buộc thì hoàn toàn không có thật.

Anh Đ. cho rằng, những thông tin xuất hiện trên mạng đã bị cắt ghép mà không đăng tải đầy đủ, toàn bộ sự việc liên quan đến tố cáo của người phụ nữ.

Người này cũng chia sẻ thêm, sau khi chị H. kêu cứu, không ít người đã lên án hành vi của anh ta nhưng do nhiều nội dung tố cáo sai sự thật nên anh Đ. không quan tâm.

Theo anh Đ., nếu những gì chị H. tố cáo là đúng sự thật thì bản thân anh đã bị pháp luật xử lý. Người đàn ông thừa nhận lập gia đình, có vợ con nhưng có sai sót ở chỗ đã có quan hệ tình cảm và hứa hẹn với một phụ nữ khác.

"Tôi thừa nhận mình đã bị đổ gục trước một phụ nữ khéo léo", anh Đ. nói về chị H. và cho rằng, những việc làm đó của anh không phạm pháp.

Anh Đ. cũng cho biết bản thân đang trong thời gian được tại ngoại do liên quan đến một vụ án đánh bạc. Người này cho rằng việc chị H. tố cáo khiến sinh hoạt của gia đình anh ta bị xáo trộn.

Dọa tung clip sex để ép quan hệ tình dục

Chiều 8/8, trong căn nhà cũ kỹ sát quốc lộ 5, chị Đ.T.H. (38 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội) đang kiểm tra lại loạt đơn tố cáo để chuẩn bị gửi đến nhiều cơ quan.

Ngồi cạnh tập đơn thư, chị bảo bản thân vẫn còn rùng mình, lo sợ khi nghĩ lại quãng thời gian 2 năm bị bạn trai đe dọa, ép làm nô lệ tình dục.

Người phụ nữ dáng người cao, vẻ ngoài xinh xắn kể chị kết hôn năm 2001 và sinh con gái sau đó 2 năm. Sau 7 năm chung sống, chị ly hôn rồi về ở cùng mẹ già 72 tuổi và con gái trong căn nhà ở phường Sài Đồng.

Nguoi bi to ep ban gai lam no le tinh duc suot 2 nam noi gi? hinh anh 1
Chị H. tố bạn trai ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm. Ảnh: Hải Nam.

Căn nhà chỉ có những vật dụng cũ kỹ, đã sử dụng nhiều năm. Chị H. bảo do phải nghỉ việc để chăm mẹ mắc bệnh ung thư và nuôi con gái học cấp 3 nên chị gặp nhiều khó khăn.

Tháng 6/2015, chị H. vô tình quen anh V.M.Đ. (44 tuổi, cùng phường) trong một lần đi ăn sáng. Thời gian đầu làm quen, người đàn ông tặng chị H. nhiều món quà và thể hiện sự quan tâm, bày tỏ tình cảm với chị.

“Đã ly hôn nhiều năm, bản thân thiếu thốn tình cảm, lại còn trẻ nên khi có người để ý, tôi đã đón nhận tình cảm đó mà không biết anh Đ. đã có vợ”, chị H. chia sẻ.

Gần nửa năm quen nhau, chị đã trao thân cho bạn trai. Chị nhiều lần đi chơi, ăn uống và quan hệ tình dục với bạn trai mà không hề biết anh ta đã bí mật quay lại cảnh ân ái.

Càng tìm hiểu, người phụ nữ mới nắm rõ lai lịch của anh Đ. Sau đó, biết bạn trai đã lập gia đình và sinh sống bằng nghề cho vay nặng lãi, ghi lô đề, cờ bạc nên chị H. chủ động đề nghị chấm dứt mối quan hệ.

Tối 7/12/2016, chị H. đi ăn uống rồi vào một nhà nghỉ quan hệ tình dục với bạn trai. Hôm đó, sau khi gần gũi nhau, chị nói đây là lần gặp cuối cùng của 2 người.

"Vừa nghe xong, anh ta đấm liên tiếp vào mặt tôi dù tôi van xin. Hắn còn cầm chiếc gạt tàn thuỷ tinh đánh gần 10 nhát vào đầu tôi", chị H. run rẩy kể.

Lúc này, nhận ra bản thân đã trao phận nhầm người, chị H. khóc lóc thảm thiết. Ngay sau đó, anh Đ. đập vỡ chiếc cốc rồi nhặt mảnh thủy tinh dọa rạch mặt người phụ nữ nếu cô không tiếp tục quan hệ. Anh ta còn dọa giết nếu chị H. chia tay.

Nguoi bi to ep ban gai lam no le tinh duc suot 2 nam noi gi? hinh anh 2
Người đàn ông bị tố cáo (trong ảnh) đã lập gia đình. Ảnh: Hải Nam.

Đôi mắt rưng rưng, tay đan chéo vào nhau, chị H. cho biết dù bị đánh đập và đe dọa, chị vẫn cương quyết chấm dứt tình cảm với bạn trai.

"Lúc này hắn liền đưa điện thoại bắt tôi xem lại cảnh quan hệ tình dục giữa chúng tôi mà anh ta đã quay sẵn từ trước", chị H. đau đớn kể lại.

Những ngày sau đó, người phụ nữ 38 tuổi và người thân liên tục bị ông Đ. đến nhà đe dọa, chửi bới. Mẹ chị H. nằm trên giường lo sợ cho tính mạng cả nhà nên bệnh càng nặng thêm.

Chị H. cũng tố ông Đ. đã gửi cho con gái của chị một bức ảnh nhạy cảm trong clip sex. Sự việc khiến nữ sinh đang học cấp 3 hoảng loạn, tâm lý bị sốc.

Theo chị H., ông Đ. còn đến công ty nơi chị làm lễ tân để gây rối, chửi bới và đe dọa các đồng nghiệp. Do áp lực, cơ quan này đã phải cho chị nghỉ việc.

"Trong suốt 2 năm ròng, anh ta dọa phát tán clip sex để ép tôi phải làm nô lệ tình dục, xâm hại sức khỏe, danh dự và nhân phẩm phụ nữ”, chị H. chia sẻ và nói, do lo lắng cho tính mạng của người thân, chị đã không dám trình báo công an.

Liên quan vụ việc, luật sư Trần Tuấn Anh (Đoàn luật sư Hà Nội) nhận định nếu có căn cứ xác định những tố cáo của chị H. là đúng, thì anh V.M.Đ đã có dấu hiệu của các tội Hiếp dâm, Cố ý gây thương tích và Làm nhục người khác.

Tuy nhiên, để tìm ra căn cứ quy tội, cơ quan chức năng cần thu thập được các chứng cứ vật chất, giám định thương tích và trưng cầu tỷ lệ ảnh hưởng về tâm lý đối với chị H. liên quan đến việc tố cáo.

Theo luật sư, do sự việc như trong tố cáo xảy ra đã lâu nên việc thu thập chứng cứ có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ