Ngọc Trinh nuôi heo đất: 7 tháng được 2,7 tỷ đồng

GD&TĐ - Sau 7 tháng nuôi heo đất tiết kiệm bằng tiền đô, Ngọc Trinh đã có được 2,7 tỷ đồng và chưa biết sẽ dùng vào việc gì.

Ngọc Trinh nuôi heo đất: 7 tháng được 2,7 tỷ đồng

Mới đây, màn sinh nhật của Ngọc Trinh không chỉ đập hộp các món quà đắt tiền mà có cả con heo đất nuôi được 7 tháng.

Ngọc Trinh chia sẻ: “Phải gần một năm rồi tôi mới lại đập hộp đồ hiệu, lý do vì dịch bệnh nên tôi không được đi nước ngoài mua đồ hiệu. Vì thế, hôm nay tôi gom tất cả những món đồ hiệu tôi đã mua trong đợt nghỉ dịch vừa rồi, cộng thêm một số món đồ hiệu tôi được tặng trong dịp sinh nhật vừa qua.

Tôi chỉ hơi tiếc là có hai món đồ hiệu tôi đã mua rồi nhưng chưa về kịp. Đó là iPhone 12 và set Chanel màu hồng tôi mua cho con gái tương lai của tôi”.

Như thường lệ, những món đồ hiệu Ngọc Trinh đập hộp đều đến từ những thương hiệu quen thuộc như Chanel, Versace, Dior, D&G… Mỗi món đồ có giá trung bình từ 10 triệu đến 80 triệu đồng.

Trong đó, chủ yếu vẫn là những món đồ Ngọc Trinh yêu thích như giày dép, guốc, túi xách và kính mắt. Cô tự tay mua khoảng 80% số đồ hiệu này còn lại là quà sinh nhật đến từ bạn bè như diễn viên Quỳnh Thư, diễn viên Diệu Nhi, nhà thiết kế Đỗ Long…

Từ lúc dọn về biệt thự hồi tháng 2, "nữ hoàng nội y" bắt đầu bỏ toàn tờ 100 USD để nuôi heo. Do đó, cô ước tính giá trị tiền mặt khá lớn nên quyết định đập heo vào dịp đón tuổi mới.

Ngọc Trinh nuôi heo đất: 7 tháng được 2,7 tỷ đồng ảnh 1

Sau khi đập, Ngọc Trinh và trợ lý vất vả kiểm đếm. Tổng cộng cô tiết kiệm được hơn 120.000 USD, tương đương 2,7 tỷ đồng. Số tiền lớn nên Ngọc Trinh đắn đo chưa biết làm gì với nó. Song cô dự tính tiếp tục tự thưởng cho bản thân một món đồ đặc biệt.

Năm nay, Ngọc Trinh đón tuổi 31 tưng bừng. Hồi giữa tháng 9, cô cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, bạn bè thân thiết ra Hạ Long tổ chức tiệc trên bãi biển lẫn du thuyền. Tối 26/9, người đẹp tiếp tục trang hoàng biệt thự để mừng tuổi mới bên gia đình.

Thời gian qua, vì ảnh hưởng của dịch, người đẹp chủ yếu ở nhà, tập trung phát triển các kênh mạng xã hội. Với tính cách hài hước, nội dung đa dạng, Ngọc Trinh được các khán giả trẻ yêu mến và nhanh chóng đạt 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram, hơn 1,8 triệu người đăng ký kênh YouTube...

Mới đây, Ngọc Trinh cũng thăng chức từ CEO công ty thành viên lên phó Tổng giám đốc một tập đoàn mỹ phẩm. Cô muốn thử sức thêm ở lĩnh vực kinh doanh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ