Ngộ nghĩnh chú mèo siêu anh hùng có tên là Chó

Những siêu anh hùng của Marvel như Thần Sấm, Iron Man được chú mèo tên Chó tại Hải Phòng hóa thân ngộ nghĩnh.

Đây là chú mèo từng gây sốt mạng xã hội, lên cả báo quốc tế. Chú mèo này sở hữu fanpage hơn 150.000 người theo dõi. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, Chó còn có người hâm mộ tại Thái Lan, Trung Quốc...

"Hai nghìn một bó mồng tơi; Bốn nghìn hai bó mua dùm nhé anh".
 "Hai nghìn một bó mồng tơi; Bốn nghìn hai bó mua dùm nhé anh".
"Ba cá hai tôm nhỏ, năm cá ba tôm to nha bà".
 "Ba cá hai tôm nhỏ, năm cá ba tôm to nha bà".
"10 nghìn nửa quả bí ngô; Xu hào ba củ 8 nghìn thôi nghen".
 "10 nghìn nửa quả bí ngô; Xu hào ba củ 8 nghìn thôi nghen".
Khi bạn muốn làm siêu anh hùng nhưng ba má lại bắt đi bán trứng cút.
 Khi bạn muốn làm siêu anh hùng nhưng ba má lại bắt đi bán trứng cút.
Má dặn có làm thì mới có ăn.
 Má dặn có làm thì mới có ăn.
Thôi đủ rồi, lại về làm quàng thượng cho sướng thân đây...
 Thôi đủ rồi, lại về làm quàng thượng cho sướng thân đây...
Quàng thượng hôm nay vi hành chợ cá, "nhà ngươi" buôn bán có được không?
 Quàng thượng hôm nay vi hành chợ cá, "nhà ngươi" buôn bán có được không?
Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Các hình ảnh và trend được các bạn trẻ đăng nhân dịp 30/4. Ảnh: TikTok

Gen Z thắp sáng lòng yêu nước trên mạng xã hội

GD&TĐ - Là lực lượng nòng cốt của tương lai đất nước, thế hệ trẻ hôm nay không chỉ học tập, lao động và cống hiến theo cách riêng, mà còn chủ động tiếp cận lịch sử bằng tư duy công nghệ và sáng tạo.

Việt Nam có tiềm năng lớn trong du lịch biển đảo nhưng chưa tạo ra được các sản phẩm mang bản sắc đặc trưng. Ảnh minh họa: INT.

Du lịch Việt Nam định hình bản sắc

GD&TĐ - Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc định hình bản sắc trở thành yếu tố sống còn để Việt Nam khẳng định vị trí trên bản đồ du lịch quốc tế.