Nghi án nạn nhân tẩm xăng tự thiêu

GD&TĐ - Tin từ cơ quan công an cho biết, nguyên nhân vụ cháy dẫn cái chết của ông Vũ Văn Hưởng (36 tuổi, ngụ thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) đã được xác nhận là do nạn nhân tẩm xăng tự thiêu.

Nghi án nạn nhân tẩm xăng tự thiêu

Theo thông tin ban đầu sau khi cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc cho thấy: Cơ thể ông Hưởng không có thương tích gì đặc biệt, chân của ông Hưởng được buộc với cửa sổ bởi một sợi dây điện. Bên cạnh đó, bình xăng của chiếc xe máy trong nhà ông Hưởng mở nắp và có ống hút xăng thòng vào.

Dựa trên cơ sở đó, cơ quan công an điều tra huyện An Dương cho rằng có thể ông Hưởng đã tẩm xăng tự thiêu.

Trước đó vào khoảng 0 giờ ngày 28.3, người dân thôn Vĩnh Khê (xã An Đồng) nghe tiếng kêu cứu của mẹ anh Hưởng và phát hiện ngôi nhà cấp 4 đang cháy dữ dội.

Người dân xung quanh tập trung cùng nhau dập lửa, đồng thời báo tin tới lực lượng cứu hỏa. Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hải Phòng đã điều động 2 xe cứu hỏa đến chữa cháy. Sau vài phút, ngọn lửa được dập tắt. Vụ cháy nhà khiến 1 người tử vong.

Được biết ông Hưởng có gia cảnh khó khăn, không vợ con và hiện đang ở với mẹ già.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.