Nghệ An: Dỡ nhà, 2 người bị tường sập đè tử vong

GD&TĐ - Phụ hàng xóm dỡ nhà để xây nhà mới, 2 người đàn ông bị tường nhà đổ sập, đè trúng người tử vong. Ngoài ra, có 1 người khác bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An. Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn xác nhận: Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay, ngày 9/7 khiến 2 người trên địa bàn tử vong, 1 người bị thương.

Theo đó, gia đình ông Nguyễn Văn Độ (50 tuổi, trú xóm 1, xã Vĩnh Sơn) sáng nay tháo dỡ căn nhà cấp 4 để chuẩn bị dựng nhà mới, và có nhờ khoảng hơn 10 người gồm anh em họ hàng và hàng xóm tới phụ giúp.

Trong lúc dùng búa tạ để phá dỡ bức tường ở vách thì không may cả bức tường bất ngờ đổ sập, đè lên người ông Vương Ngọc B. (42 tuổi), Nguyễn Văn Đ. (48 tuổi) và ông Nguyễn Hữu H. (cùng trú tại địa phương).

Các nạn nhân ngay sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên ông B. và ông Đ. đã tử vong. Còn ông H. hiện đang tiếp tục được theo dõi, cấp cứu.

Mặc dù đã được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng 2 ông B. và Đ. được xác định đã tử vong do vết thương quá nặng, còn ông H. bị thương đang được chữa trị tại bệnh viện.

Đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị nạn, cùng bà con tổ chức mai táng các nạn nhân tử vong theo phong tục của địa phương.

Cơ quan chức năng cũng đã lập biên bản để làm rõ sự việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ