Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai

Không chỉ học chung trường, chung lớp, chung sở thích, chơi chung với nhau mà hội bạn thân này còn cùng nhau chụp bộ ảnh kỷ yếu đẹp như những người mẫu ảnh tham gia buổi chụp hình cho một nhãn hàng thời trang nào đó.

Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai

3 năm cấp 3 chẳng thể định nghĩa được ngắn hay dài bởi đây là khoảng thời gian nhiều cảm xúc nhất của cuộc đời mỗi người. Chúng ta sẽ có những người bạn, bạn thân, bạn đời,… tất cả những mối quan hệ đó đều đẹp đẽ và tròn trịa khi xuất hiện vào khoảng 18, đôi mươi này.

Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai ảnh 1

Bộ ảnh kỷ yếu của hội bạn thân mà cứ ngỡ là nhóm mẫu ảnh đang chụp hình cho shop thời trang nào đó.

Sẽ thật tuyệt vời khi được cùng hội bạn thân cùng học, cùng chơi, và bây giờ là cùng chụp lại shoot hình kỷ yếu để kỷ niệm. Chụp kỷ yếu chung với lớp là điều bình thường, lớp 12 nào cũng làm rồi, nhưng để rủ được hội chị em thân cùng chụp kỷ yếu thì không phải nhóm bạn thân nào cũng làm được đâu nhé.

Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai ảnh 2

8 cô nàng kiêu kỳ nhưng vẫn đáng yêu hết mức thế này thật khiến cho dân mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây, bộ kỷ yếu của hội chị em thân đến từ trường THPT Lê Thánh Tông (Gia Lai) được dân mạng chia sẻ rần rần trên các diễn đàn vì độ ngọt và đáng yêu, hơn nữa là vì sự xinh xắn của nhóm bạn này.

Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai ảnh 4

Đổi trang phục một chút, trông nhóm bạn này thật là "cưng"

Để duy trì một tình bạn đẹp trong suốt 3 năm cấp 3 không phải là điều dễ dàng, ấy vậy mà 8 cô gái này đã duy trì được một tình bạn không nhạt phai, không chia cách, để đến bây giờ khi quãng đường của tuổi học trò sắp kết thúc, 8 cô gái ấy vẫn đứng chung với nhau thật xinh trong cùng một bức hình.

Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai ảnh 5

Quãng thời gian 3 năm ấy, sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp đẽ không thể quên để rồi sau này trưởng thành, không thể cùng học cùng chơi, xin hãy nhớ lại, những bức hình này sẽ là công cụ lưu giữ kỉ niệm cho mỗi người.

Ngắm nhìn những hình ảnh cực ngọt của hội bạn thân này, bạn có ấp ủ một bộ ảnh với hội bạn của mình không ? Nếu có, hãy làm ngay đi nhé, đây là một gợi ý cho bạn đấy.
Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai ảnh 6

Thanh xuân ta có nhau...

Khoảng trời tuổi 18 sẽ mãi xanh trong như thế, bởi tình bạn của chúng ta. Bạn thân à, hãy luôn bên nhau nhé, dù mai sau có thế nào ...

Khoảng trời tuổi 18 sẽ mãi xanh trong như thế, bởi tình bạn của chúng ta. Bạn thân à, hãy luôn bên nhau nhé, dù mai sau có thế nào ...

Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai ảnh 10

Thanh xuân ta có nhau...

Ngắm trọn bộ ảnh đáng yêu “quên sầu” của hội bạn thân xinh đẹp Gia Lai ảnh 11

Mãi như thế này nhé hội bạn thân.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ