Ngắm nhìn vẻ đẹp thiên thần trong tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 6

GD&TĐ - Với chủ đề “Hoà mình với thiên nhiên” – các người mẫu nhí với vẻ đẹp thiên thần đã tự tin sải bước trong Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam (Vietnam Junior Fashion Week) mùa thứ 6 diễn ra tại vịnh biển đẹp nhất thế giới Cam Ranh, Khánh Hoà.

Dàn người mẫu nhí hào hứng tham gia casting.
Dàn người mẫu nhí hào hứng tham gia casting.

Trong những buổi casting cuối cùng tại TP.HCM cho Tuần lễ thời trang mùa thứ 6 có những bé ở tận Phú Yên, Trà Vinh, Đồng Tháp cũng không ngại đường xá xa xôi nắm bắt cơ hội cuối cùng này.

Phụ huynh bé Mỹ Anh đến từ Phú Yên cho biết: “Tôi biết đến chương trình đã lâu nhưng do điều kiện gia đình ở xa nên vẫn chưa có dịp đưa con đến tham gia. Lần này hai mẹ con đã có mặt tại TP.HCM từ hôm qua, cả tôi, bé đều rất hào hứng và tôi hy vọng con sẽ dành được cơ hội trình diễn tại show thời trang của cô Xuân Lan.”

Cô bé có gương mặt xinh đẹp như thiên thần xuất hiện trong buổi casting.
 Cô bé có gương mặt xinh đẹp như thiên thần xuất hiện trong buổi casting.

Bên cạnh đó, buổi casting còn chào đón khá đông các bé lai hai dòng máu Nhật, Ấn, Ma-rốc,…đến tham gia. Các bé đều tự tin thể hiện mình và có những màn đối đáp đáng yêu khiến siêu mẫu Xuân Lan không kìm được sự thích thú. Cô chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi lần casting này có sự xuất hiện của khá nhiều mẫu nhí là con lai. Tôi chắc rằng các bé sẽ trở thành những gương mặt tiềm năng của làng thời trang Việt Nam trong tương lai.”

Cindy Thái Tài bên cạnh và hỗ trợ học trò của mình.
 Cindy Thái Tài bên cạnh và hỗ trợ học trò của mình.

Tham gia trong đợt casting này còn có người thầy của Xuân Lan, đó là Cindy Thái Tài. Trước đây, người ta biết đến Cindy Thái Tài với hình ảnh là một người thầy nghiêm khắc và giờ đây, người thầy ấy lại tiếp tục cạnh bên để đồng hành, hỗ trợ hết mình cho người học trò.

Trong trang phục của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Kelly Bùi, Lalababes, Ruby’s Midu, Tay Clothing, Phương Nguyễn Silk, Unimi và Happy Clothing với các chất liệu linen, chiffon, cotton thoáng mát sẽ giúp các bé thoải mãi và tự tin trình diễn trên sân khấu thời trang mùa thứ 6 này.

Mẫu nhí lai Ấn Độ.
 Mẫu nhí lai Ấn Độ.
Mẫu nhí lai Ma rốc.
 Mẫu nhí lai Ma rốc.

Hầu hết các trang phục đều mang tính ứng dụng cao với những gam màu tươi sáng, rực rỡ đậm chất mùa hè như vàng, xanh lá,… hoặc các tông màu pastel nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi ngây thơ, hồn nhiên của bé như trắng, hồng, xanh dương,…

Mẫu nhí thể hiện sự quyết tâm với giám khảo Xuân Lan.
 Mẫu nhí thể hiện sự quyết tâm với giám khảo Xuân Lan.

Với sự chuẩn bị chu đáo ekip thực hiện chương trình sẽ tạo một sân khấu thời trang nhí trên cát đầu tiên của Việt Nam, giúp các bé có được những trải nghiệm mới mẻ và phóng khoáng giữa không gian biển xanh, nắng vàng, cát trắng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ