Nestle kỷ niệm 100 năm vào Việt Nam

Nestle kỷ niệm 100 năm vào Việt Nam

(GD&TĐ) - Ngày 26/7, tại TPHCM, công ty Nestle tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm vào Việt Nam và cam kết mang đến cuộc sống vui khỏe cho cộng đồng.

Nestle đã có nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển thể thao học đường, tiếp sức trò nghèo đến trường.
Nestle đã có nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển thể thao học đường, tiếp sức trò nghèo đến trường.

 Năm 1912, Nestle mở văn phòng kinh doanh đầu tiên tại Sài Gòn, từ khởi đầu khiêm tốn kinh doanh sản phẩm sữa bột, ngũ cốc dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ và sản phẩm nước tương Maggi. Đến nay, Nestle đã lớn mạnh thành một công ty dinh dưỡng hàng đầu với danh mục sản phẩm đa dạng dành cho người tiêu dùng mọi lứa tuổi. Tại Việt Nam, Nestle cũng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho sự phát triển giáo dục và cộng đồng thông qua các chương trình tài trợ phát triển thể thao học đường, bảo vệ nguồn nước… Đặc biệt, nhãn hàng Milo của Nestle đã nhiều năm liền chung sức cùng Ban Biên tập Báo GD&TĐ  tiếp sức học trò nghèo đến trường đầu năm học mới…

Nhãn hàng Milo luôn đồng hành cùng các giải Bóng rổ, bóng đá HS-SV.
Nhãn hàng Milo luôn đồng hành cùng các giải Bóng rổ, bóng đá HS-SV.

 Trong dịp lễ kỷ niệm, Nestle tái khẳng định cam kết hỗ trợ hoạt động canh tác và sản xuất cà phê có trách nhiệm bằng việc ký kết bản ghi nhớ với Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn nhằm nâng cao năng suất cây cà phê với mục tiêu hỗ trợ 24.000 hộ nông dân trong năm tới thông qua việc áp dụng kinh nghiệm canh tác hiệu quả và phân phối giống năng suất cao, kháng bệnh. Được biết, tháng 11 năm nay, nhà máy cà phê mới của Nestle tại Việt Nam với vốn đầu tư 270 triệu USD sẽ đi vào hoạt động, tạo ra 170 việc làm mới cũng như nhiều việc làm gián tiếp cho cộng đồng.

                    Gia Khánh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ