Nestlé hỗ trợ sản phẩm cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

GD&TĐ - Nestlé Việt Nam mong muốn các trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão sẽ được cung cấp sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu.

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng.

Với đóng góp này, Nestlé Việt Nam mong muốn các trẻ em, phụ nữ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.

bão 1.JPG
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Chia sẻ tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, Ông Đinh Tiến Hải, Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Nestlé Việt Nam đã kịp thời ủng hộ, sẻ chia những nhu yếu phẩm thiết yếu cho trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng sau cơn bão Yagi.

Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam hỗ trợ cho trẻ em còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm, Nestlé luôn gắn liền việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thường niên cho học sinh, sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công ty luôn tích cực, chủ động đồng hành cùng các đối tác trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong các trường hợp khẩn cấp như lũ lụt, dịch bệnh nhằm góp phần chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng.

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đối tác tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”. Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ LĐTBXH, và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự được ba lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.

Ảnh: Quốc Bình

Cam Cao Phong

GD&TĐ - Bố khệ nệ mang về thùng cam mà đứa nào cũng… thờ ơ, dù chúng vừa chạy xe căng hải vượt 3 km từ trường về.