Nestlé hỗ trợ 22.000 căng-tin trường học, cửa hàng và quán ăn nhỏ vượt thời COVID-19

Nestlé hỗ trợ 22.000 căng-tin trường học, cửa hàng và quán ăn nhỏ vượt thời COVID-19

Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Đối với khu vực kinh tế tư nhân, chịu ảnh hưởng ngay và trực tiếp là các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể… do sức mua giảm sút và thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch quyết liệt của các cấp chính quyền địa phương.

Đối với các cửa hàng kinh doanh dịch vụ nhỏ lẻ, đợt dịch bệnh này đã khiến nhiều người đối mặt với sự khó khăn chưa từng thấy và thậm chí một số người đã phải tạm thời đóng cửa các hoạt động kinh doanh của mình.

Theo ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chúng tôi tin rằng các nhà hàng nhỏ, các quán ăn, căng-tin trường học là một phần không thể thiếu được của cộng đồng nơi chúng ta đang sống và làm việc. Đây cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng đáng kể trong đợt đợt đại dịch vừa qua.

Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh mở cửa trở lại của Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie dự kiến là 22 tỷ đồng

Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh mở cửa trở lại của Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie dự kiến là 22 tỷ đồng

“Đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh nhỏ đang gặp phải trong thời gian này thông qua sự động viên đến từ trái tim và sự chân thành. Chúng tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn” - ông Binu Jacob cho biết.

Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học, có thêm quyết tâm vượt qua cơn bão, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh này mở cửa trở lại và tiếp tục các hoạt động kinh doanh. Tổng giá trị của sáng kiến này dự kiến là 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.