Năm học mới ở Trường THCS Đông Thái (quận Tây Hồ, Hà Nội)

GD&TĐ - Cũng như các trường học khác trong cả nước, thầy và trò Trường THCS Đông Thái - quận Tây Hồ - Hà Nội đã chính thức bước vào năm học mới 2018 - 2019 với việc đón nhận 220 em học sinh vào học lớp 6, đưa tổng số học sinh toàn trường lên 713 học sinh.

Năm học mới ở Trường THCS Đông Thái (quận Tây Hồ, Hà Nội)

Năm học vừa qua 2017 - 2018, nhà trường đã đạt danh hiệu Tập thể tiên tiến. Số học sinh vào THPT đạt 70%. Một học sinh đạt giải Huy chương Đồng trong Hội thi Toán các trường mở rộng thành phố Hà Nội; 1 giải Khuyến khích môn thi Công dân cấp thành phố. 51 học sinh được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cô giáo Lê Thủy Trang - Hiệu trưởng cho biết: Nhà trường đặc biệt đề cao vai trò của gia đình với các cháu. Cha mẹ học sinh quan tâm cụ thể đối với học sinh. Kết hợp với giáo viên chủ nhiệm trong việc nắm chắc tình hình học tập và rèn luyện của học sinh. Đặc biệt với những học sinh có biểu hiện học kém, chán học. Nhà trường còn kết hợp với Hội Khuyến học phường Bưởi và Chi hội Khuyến học các khu dân cư để giáo dục giúp đỡ các em, do vậy không có học sinh nào bỏ học.

Về giáo viên: Có 2 giáo viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đưa tỷ lệ đảng viên trong toàn trường là 48%. Có 1 giáo viên đạt giải Nhì tại Hội thi Tổng phụ trách giỏi thành phố. Năm học mới 2018 - 2019, nhà trường phấn đấu đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và nhiều học sinh đạt các danh hiệu giỏi cấp thành phố.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.