Nam Định: Khởi tố nam sinh viên viên cướp tài sản thiếu nữ

GD&TĐ - Công an TP Nam Định đã nhanh chóng bắt giữ và khởi tố đối tượng Nguyễn Tiến Lộc, hiện đang là sinh viên một trường ĐH trên địa bàn, sinh năm 1999, trú tại phường Vỵ Xuyên. Lộc lợi dụng đêm khua, nạn nhân là thiếu nữ một mình tham gia giao thông trên đoạn đường vắng để cướp tài sản.

Nam Định: Khởi tố nam sinh viên viên cướp tài sản thiếu nữ

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Tiến Lộc đã khai nhận, số tiền cướp được dùng để ăn nhậu và tiêu xài cá nhân. Công an TP. Nam Định đã khởi tố Nguyễn Tiến Lộc về tội cướp tài sản.

Được biết, trong thời gian qua, ở Nam Định liên tiếp xảy ra 2 vụ cướp tài sản. Cả hai nạn nhân đều là thiếu nữ mới ngoài 20 tuổi, đi lại một mình ngoài đường vắng, vào thời điểm khoảng 1 giờ sáng. Họ đều bị một nam thanh niên dùng dao nhọn uy hiếp để cướp tài sản.

Công an Thành phố Nam Định đang lấy lời khai
Công an Thành phố Nam Định đang lấy lời khai

Công an TP. Nam Đinh thấy rõ đây là những vụ việc có tính chất nghiêm trọng, đối tượng cướp lại manh động, liều lĩnh, người bị hại lại không trình báo cơ quan công an.

Tuy nhiên bằng công tác nghiệp vụ, lực lượng quản lý khu vực đã vận động người bị hại trình báo, nhờ thế đã kịp thời xác minh, bắt giữ đối tượng cướp tài sản khi hắn đang tìm cách bỏ trốn.

Đối tượng gây án là Nguyễn Tiến Lộc, sinh năm 1999, đang là sinh viên đại học, trú tại phường Vỵ Xuyên, chưa có tiền án, tiền sự. Khi tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở, cơ quan công an thu giữ nhiều tài sản Lộc cướp được của các nạn nhân cùng chiếc xe máy dùng làm phương tiện đi cướp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ