Mỹ nam cao 1,91 m từ shipper giao hàng trở thành tài tử nổi tiếng

Trước khi nổi tiếng, Cao Vỹ Quang từng làm nhiều nghề để kiếm sống, gồm cả shipper giao hàng. Hiện, nam diễn viên được yêu thích vì vẻ ngoài điển trai và chiều cao 1,91 m nổi trội.

Mỹ nam cao 1,91 m từ shipper giao hàng trở thành tài tử nổi tiếng
My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 1

Cao Vỹ Quang sinh năm 1983, hiện là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ. Trang ThePaper tiết lộ trước khi nổi tiếng anh phải làm thuê trong nhiều năm vì thi trượt đại học.

Ngôi sao 36 tuổi từng làm nghề chạy xe máy giao hàng trước khi dấn thân vào lĩnh vực người mẫu.

My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 2

Với chiều cao nổi bật 1,91 m và vẻ ngoài điển trai, Cao Vỹ Quang nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trên sàn catwalk. Tuy nhiên, nam diễn viên không hài lòng với sự nghiệp thời trang.

"Tôi nghĩ bản thân cần thay đổi vì nghề người mẫu không thể theo đuổi lâu dài", anh chia sẻ với truyền thông Trung Quốc. Sau đó, Cao Vỹ Quang lấn sân sang điện ảnh và được chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Vẫn cứ thích em.

My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 3
Dù chỉ đóng vai phụ, Cao Vỹ Quang (ngoài cùng bên trái) vẫn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Ngoài ra, việc xuất hiện cùng dàn sao đình đám như Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng, Huỳnh Tông Trạch... cũng giúp anh nâng cao danh tiếng.
My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 4

Nói về việc chuyển hướng sang diễn xuất, Cao Vỹ Quang cho biết anh đã ước mơ trở thành diễn viên từ khi còn bé. Vì vậy, sau khi từ bỏ nghiệp người mẫu, anh quyết tâm thi đại học một lần nữa ở tuổi 25.

Tại Học viện Hý kịch Trung ương, nam diễn viên từng cảm thấy khá xấu hổ khi phải đến giảng đường cùng các bạn học mới tròn 18 tuổi.

My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 5

Bắt đầu lập nghiệp ở mảng diễn xuất, Cao Vỹ Quang may mắn lọt vào mắt xanh của Dương Mịch - chủ nhân công ty quản lý Gia Hành.

Nhờ sự nâng đỡ của đàn chị, nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim ăn khách và được đóng cặp với các mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu. Trong đó, khán giả đặc biệt yêu thích sự kết hợp giữa Cao Vỹ Quang vàĐịch Lệ Nhiệt Ba.

My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 6

Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba "nên duyên" trên màn ảnh từ tác phẩm Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa. Chỉ đảm nhận vai phụ, đôi tình nhân Đông Hoa Đế quân và Hồ ly Phượng Cửu lại nhận được sự yêu mến vượt trội.

Người hâm mộ không chỉ thích vẻ ngoài đẹp đôi của hai diễn viên mà còn ưa chuộng cả khoảng cách chiều cao ấn tượng giữa hai người. Đứng cạnh bạn diễn 1,91 m, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nhỏ bé dù cô cũng cao tới 1,68 m.

My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 7

Gần đây, Cao Vỹ Quang gây "bão" trong cộng đồng yêu phim cổ trang Hoa ngữ khi đảm nhận vai nam phụ Bắc Chiến Dã trong tác phẩm Phù Dao hoàng hậu.

Nam diễn viên tạo được sức hút vô cùng lớn nhờ vào vai chàng trai si tình, một lòng yêu và làm mọi việc vì Dương Mịch.

My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 8

Sau loạt vai phụ, trong những tác phẩm gần đây, Cao Vỹ Quang đã "lên đời" nam chính. Một trong những bộ phim được mong chờ nhất của nam diễn viên là màn tái hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam sinh Tam thế - Chẩm thượng thư.

Công chúng cho rằng ngôi sao 36 tuổi có vẻ ngoài nam tính và đường nét khuôn mặt rất "điện ảnh", có thể hợp mọi loại vai từ cổ trang tới hiện đại.

My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 9
Ngoài đời, Cao Vỹ Quang cũng thường gây thương nhớ cho khán giả vì vẻ ngoài điển trai và khá "Tây" của mình. Không chỉ đẹp, tài tử còn được giới chuyên môn cũng như công chúng đánh giá tích cực về khả năng diễn xuất.
My nam cao 1,91 m tu shipper giao hang tro thanh tai tu noi tieng hinh anh 10

Thành công đến với Cao Vỹ Quang khá muộn. Ở độ tuổi 36, anh mới vươn lên hàng ngũ nam chính màn ảnh. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn luôn thể hiện thái độ tích cực khi nói về đam mê diễn xuất của mình.

"Tôi từng sợ hãi rất nhiều. Tôi hoang mang không biết bản thân là ai và sẽ ra sao khi liều lĩnh từ bỏ nghề người mẫu và làm lại từ đầu", tài tử 36 tuổi nhớ lại quãng thời gian khó khăn trước khi thành danh như hiện nay.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ