GD&TĐ - Bước vào năm học mới, nhiều doanh nghiệp và công ty phát hành thiết bị giáo dục đã đưa ra các chính sách hỗ trợ cho khách hàng khi mua hàng bằng hình thức trực tuyến.
GD&TĐ - Lợi dụng việc khách mua không nhận hàng trực tiếp mà vẫn chuyển khoản, từ tháng 4/2024 đến nay T đã lừa hàng trăm người với hơn 130 triệu đồng.
GD&TĐ - Từng mua hàng online, có khi nào bạn gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi nhận được sản phẩm khác xa so với quảng cáo chưa? Dưới đây là chùm ảnh thảm họa mua hàng online khiến mọi người cân nhắc:
GD&TĐ - Gần Tết cũng là lúc gia tăng mua bán online và giao nhận hàng hóa, đây là 1 trong những lựa chọn tốt hạn chế tiếp xúc đông người, phòng tránh dịch COVID-19. Tuy nhiên, cần chú ý gì khi sử dụng dịch vụ giao hàng?
Chống hàng giả, hàng nhái trên môi trường mạng đang thực sự là bài toán "đau đầu" của các cơ quan quản lý, đặc biệt khi xu hướng tiêu dùng trực tuyến ngày một tăng, các văn bản pháp lý chưa theo kịp yêu cầu quản lý.
GD&TĐ - Đúng như mong muốn của bà Khanh, con trai bà gặp gỡ và bén duyên với Hằng - một đồng nghiệp cùng cơ quan. Lần đầu gặp Hằng, bà Khanh chưa kịp tìm hiểu tính nết, gia cảnh Hằng ra sao, khi mới nghe cô giới thiệu địa chỉ nhà, bà đã ưng ngay lập tức, nhà Hằng chỉ cách nhà bà chừng 2 cây số.
Tin lời quảng cáo đầy hấp dẫn rằng gương dán tường vừa đẹp vừa xịn mịn, soi không khác gương kính, hội chị em thi nhau đặt mua online rồi nhận về “quả đắng” khó đỡ vô cùng.