Midu thông báo tìm lại được túi xách, thiếu gia Phan Thành chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý

Midu chia sẻ về câu chuyện đi tìm túi xách hàng hiệu bên trong có 120 triệu cùng nhiều giấy tờ ở Hàn Quốc nhưng dòng trạng thái đầy ẩn ý của Phan Thành mới là điều cộng đồng mạng chú ý.

Midu thông báo tìm lại được túi xách, thiếu gia Phan Thành chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý

Hàng loạt cô dâu "số hưởng" và trào lưu "cưới khủng" tại Việt Nam: Tổ chức trong lâu đài trăm tỷ, sính lễ 200 cây vàng, kéo dài suốt 15 ngày đêm

Ngày 16/4 vừa qua, Midu đăng tải bài viết kể về hành trình đi tìm túi xách hàng hiệu với số tiền 120 triệu cùng giấy tờ tùy thân ở Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Chia sẻ của Midu về hành trình tìm lại túi xách ở Hàn Quốc.
Chia sẻ của Midu về hành trình tìm lại túi xách ở Hàn Quốc.

May mắn, sau hành trình dài nàng hotgirl cũng đã tìm lại được. Chỉ sau vài giờ Midu đăng tải thông báo tìm lại được túi xách, người hâm mộ lại chú ý tới dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Phan Thành trên trang cá nhân.

Cụ thể, Phan Thành đã đăng tải trạng thái tự chúc mừng sinh nhật và kèm chiếc ảnh có vẻ không liên quan lắm với dòng chữ “Your Smile is my wish” (tạm dịch: “Nụ cười của em là mong ước của tôi”).

Dòng trạng thái tự chúc mừng sinh nhật đầy ẩn ý của Phan ThànhDòng trạng thái tự chúc mừng sinh nhật đầy ẩn ý của Phan Thành.

Động thái này của Phan Thành khiến nhiều người tò mò, đồn đoán khi thông điệp đầy ẩn ý này được chàng thiếu gia chia sẻ đúng vào thời điểm Midu mất túi xách.

Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng đây là cách Phan Thành khéo léo gửi lời động viên tới Midu, thậm chí, có fan còn “cầu cứu” anh chàng sang Hàn Quốc giải cứu hotgirl. Người hâm mộ cũng không quên để lại lời chúc mừng sinh nhật và bày tỏ mong muốn Phan Thành và Midu quay lại với nhau.

Những người hâm mộ đồn đoán về dòng trạng thái liên quan tới MiduNhững người hâm mộ đồn đoán về dòng trạng thái liên quan tới Midu
Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.