Messi đại chiến Ronaldo ở lĩnh vực đồ uống

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Lionel Messi chuẩn bị thách thức Cristiano Ronaldo ở lĩnh vực kinh doanh đồ uống.

Lionel Messi chuẩn bị ra mắt hãng đồ uống mới.
Lionel Messi chuẩn bị ra mắt hãng đồ uống mới.

Lionel Messi mới đây đã có quyết định bất ngờ khi hợp tác với Mark Anthony Brands, công ty chịu trách nhiệm sản xuất các loại đồ uống nổi tiếng như White Claw Hard Seltzer và Mike"s Hard Lemonade.

Cựu sao Barca dự định sẽ tung ra một loại đồ uống bổ sung mới trong mùa Hè này. Trên bài đăng Instagram, Lionel Messi cho biết:

“Tôi rất vui mừng khi sắp tung ra một loại đồ uống bổ sung mới có thể thay đổi cuộc chơi. Tôi được đầu tư với tư cách là chủ sở hữu. Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì như thế này trước đây”.

Sự hợp tác này cho thấy Messi sẵn sàng thử những điều mới và mở rộng sở thích của mình ngoài thể thao.

Vừa qua, C. Ronaldo cũng tung ra sản phẩm CR7 Drive hợp tác với gã khổng lồ dinh dưỡng Herbalife. Đồ uống của Messi dự kiến sẽ tung ra thị trường vào mùa hè, với thông tin cho rằng anh đã hợp tác với công ty nước giải khát White Claw.

Messi hiện đang điều trị chấn thương và chưa thể ra sân cho đội tuyển Argentina cũng như câu lạc bộ Inter Miami.

Ngày 14/3, Messi được thay ra trong trận lượt về vòng 1/8 Concachampions với Nashville do thương cơ. Điều này khiến cựu sao PSG vắng mặt ở 2 trận tiếp theo gặp DC United (thắng 3-1 khi làm khách) và New York Red Bulls FC (thất bại 0-4 cũng trên sân khách).

Sau khi Inter Miami thua New York Red Bull hôm Chủ nhật tuần trước, huấn luyện viên Gerardo Martino nói về tình hình của Messi: "Chúng tôi gặp Messi hàng ngày. Như tôi đã nói tuần trước, Messi ra sân để làm việc cùng với nhóm phục hồi.

Chúng tôi vẫn đang thực hiện việc đó hàng tuần. Chắc chắn đây sẽ là một tuần rất quan trọng.Tất nhiên Martino sẽ không mạo hiểm với Messi nếu điều đó không cần thiết”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ