7 khách sạn của tập đoàn hiện đã trở lại hoạt động bình thường gồm Meliá Hà Nội, Meliá Ba Vì Mountain Retreat, Meliá Đà Nẵng Beach Resort, Meliá Hồ Tràm Beach Resort, Sol by Meliá Phú Quốc, Amena Residences & Suites managed by Meliá Hotels International (HCMC), và The Hội An Historic Hotel managed by Meliá Hotels International. Khách sạn INNSiDE by Meliá Saigon Central dự kiến sẽ hoạt động trở lại vào tháng 8 tới.
Để đảm bảo an toàn trong quá trình mở cửa trở lại các khách sạn của mình sau đại dịch COVID-19, Meliá Hotels International thực hiện chương trình “Stay Safe with Meliá” cùng chiến dịch “Come back” nhằm đảm bảo các khách sạn của tập đoàn luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe nghiêm ngặt nhất. Chương trình đã được chứng nhận bởi Bureau Veritas, một trong những tổ chức giám định và cấp chứng nhận uy tín nhất trên thế giới.
Ngoài việc đưa ra các quy định và biện pháp bảo đảm vệ sinh an toàn, quy trình khử khuẩn cơ sở vật chất và các quy trình vận hành quan trọng nhất, chương trình cũng tập trung đào tạo cho các nhân viên ở các bộ phận liên quan năng lực cảm xúc trong việc chăm sóc khách hàng.
Ông Ignacio Martin, Giám đốc Vận hành Cấp cao khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Meliá Hotels International cho biết: "Sauthời gian chuẩn bị kỹ càng, chúng tôi đã quyết định mở cửa trở lại các khách sạnở Việt Nam và thực hiện chương trình "Stay Safe with Meliá" để khách hàng luônyên tâm khi nghỉ ngơi ở các khách sạn của chúng tôi".