Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu

GD&TĐ - Hỗ trợ tổ chức Hội thảo nội bộ này nằm trong hạng mục hỗ trợ công tác quản trị dự án nội bộ giữa PwC Việt Nam và Meey Land đã thống nhất trước đó.

Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ diễn thuyết tại Hội thảo.
Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ diễn thuyết tại Hội thảo.

Nhằm mục tiêu nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các phòng/ban công ty trong vấn đề xây dựng và phát triển Thương hiệu, Hội thảo Thương hiệu dành riêng cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được tổ chức bởi Narrativ.Design™ - nhãn hiệu trực thuộc công ty TNHH APL VIETNAM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Thương hiệu là tài sản vô hình, lớn lên cùng với sự phát triển của doanh nghiệp và cũng là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành lợi thế thương mại trong định giá doanh nghiệp. Cơ hội trong câu chuyện thương hiệu của Meey Land chính là việc tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm vững chắc dựa trên mối liên kết mạnh mẽ giữa “Công nghệ - Tài chính - Bất động sản” với 26 sản phẩm đại diện cho sự chuyển đổi toàn diện của ngành bất động sản. Hội thảo lần này sẽ mang đến những góc nhìn khác nhau cùng những giải pháp tiềm năng nhằm phát triển hơn nữa thương hiệu Meey Land trong tương lai.

Thông qua Hội thảo này, các chuyên gia đến từ Narrativ.Design™ cùng các cấp lãnh đạo của Meey Land đã thảo luận về vai trò quan trọng của tầm nhìn thương hiệu trong việc xây dựng và phát triển một hệ sinh thái tương hỗ trên nền tảng công nghệ; làm rõ tầm nhìn thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” không chỉ là nền tảng ý nghĩa cơ sở mà còn là chất kết dính để kết nối các thương hiệu sản phẩm và là điểm chung trong đường lối phát triển của các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Meey Group.

Thương hiệu Tập đoàn “Meey Land” được coi là điểm mở đầu để khách hàng lựa chọn sử dụng các sản phẩm còn lại trong 26 sản phẩm của Meey Group thay vì lựa chọn sử dụng các ứng dụng và dịch vụ riêng lẻ khác. Mỗi sản phẩm gắn liền với từng “nỗi đau” của thị trường bất động sản và hứa hẹn đem đến một sự chuyển mình mạnh mẽ cũng như tiến gần hơn với mục tiêu chuyển đổi số cho ngành này.

Một thảo luận quan trọng khác được đề cập đến trong Hội thảo lần này là việc chuyển đổi mô hình “mạng lưới mối quan hệ” trong ngành bất động sản thành hệ sinh thái “kinh tế công nghệ bất động sản” khi các đơn vị trong hệ sinh thái cộng tác với nhau vì một mục đích chung. Cách tiếp cận đặt hệ sinh thái làm trọng tâm đồng nhất với tầm nhìn của Meey Land trong việc vận dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra và vận hành một hệ sinh thái kinh tế mới thay vì chỉ ứng dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm mới như một số start-up công nghệ khác.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land.

Ông Abhijit Das - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Narrativ.Design™ nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của Narrativ.Design với Meey Land có thể tăng thêm độ chính xác cho tốc độ mà Meey Land đang có trong vấn đề xây dựng năng lực và văn hóa thương hiệu của mình”.

Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ: “Thị trường bất động sản vốn dĩ là “một mảnh đất màu mỡ”, nhưng cũng rất cồng kềnh và khó thay đổi. Vì thế, với vai trò là một start-up công nghệ bất động sản với tốc độ tăng trưởng nhanh, bài toán đặt ra cho Meey Land không chỉ là việc thay đổi cách ngành hàng vận hành, mà còn là việc thay đổi niềm tin và thói quen của khách hàng và các đối tác khác trong hệ sinh thái bất động sản truyền thống”.

Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ tại sự kiện.

Bà Nguyễn Tú Quỳnh - Trưởng ban Hoạch định Chiến lược của Narrativ.Design™ chia sẻ tại sự kiện.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land bày tỏ quan điểm của người đại diện tại Hội thảo: “Chúng tôi kỳ vọng sau chương trình đào tạo này Meey Land sẽ có bước đột phá trong công tác xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng, chiến lược. Qua đó, khẳng định giá trị đóng góp cho xã hội thông qua những sản phẩm công nghệ mà công ty đang nỗ lực hoàn thiện, phát triển để đưa ra thị trường”.

Việc hỗ trợ trong công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức Hội thảo là bước tiếp nối quá trình hợp tác của PwC Việt Nam và Meey Land trong rà soát mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh và Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý, vận hành thể hiện sự đồng hành, hỗ trợ của PwC Việt Nam đối với Meey Land trong việc nâng cao năng lực cán bộ và hướng tới vận hành ngày càng chuyên nghiệp.

Thông tin thêm về các đơn vị kết nối, tổ chức thực hiện:

PwC Việt Nam là thành viên của mạng lưới các công ty PwC, hoạt động tại 152 quốc gia với gần 328.000 nhân viên trên toàn thế giới. PwC Việt Nam có đội ngũ nhân sự gồm các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài với năng lực và kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực đa dạng, luôn cam kết cung cấp các dịch vụ kiểm toán và đảm bảo, tư vấn quản lý tài chính, tư vấn thuế và pháp lý chất lượng cao.

Narrativ.Design™ là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Tư vấn chiến lược trong mảng xây dựng và phát triển Thương hiệu. Narrativ.Design™ cũng đã từng có những hợp tác tương tự với một số đối tác khác như Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC), ThinkPlace Global (Thị trường: Úc, Mỹ, Singapore, New Zealand, Kenya, Senegal), Yến sào Chân Phương, VASACO… Trước khi thành lập Narrativ.Design™, các chuyên gia của Narrativ.Design™ cũng từng có kinh nghiệm thực hiện Tư vấn chiến lược cho một số thương hiệu lớn như VinFast, Vifon, Romano, Tái định vị Thương hiệu cho quá trình chuyển đổi thương hiệu BigC thành GO!

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land với hệ sinh thái bao gồm các sản phẩm ứng dụng thành công và hiệu quả những công nghệ tiên tiến hiện nay như AI, Big Data, Blockchain. Thời gian qua, Meey Land đã đưa vào hoạt động 05 sản phẩm/ứng dụng và được đánh giá cao trên thị trường như Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản – Meey CRM; Nền tảng bản đồ số Meey Map; Cổng thông tin điện tử bất động sản trực tuyến – Website Meeyland.com, App Meey Land; Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản - Meey Ads. Trong tương lai, Meey Land hướng tới hoàn thiện, thêm mới và tối ưu các sản phẩm, đẩy nhanh quá trình sáng tạo góp phần giải quyết những vấn đề nan giải của thị trường bất động sản Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ