Mẹ dửng dưng đứng nhìn bạn trai đánh đập con gái dã man vì lý do không ngờ

GD&TĐ - Những vết thương chằng chịt trên cơ thể của nạn nhân khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mẹ dửng dưng đứng nhìn bạn trai đánh đập con gái dã man vì lý do không ngờ

Mẹ dửng dưng đứng nhìn bạn trai đánh đập con gái dã man vì lý do không ngờ - Hình 1

Vào ngày 19/4, các phương tiện truyền thông ở Nga đăng tải thông tin một bé gái 4 tuổi, người Nga, đã bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh vào người để lại những vết thương khủng khiếp khiến dư luận bàng hoàng. Cơ thể của đứa trẻ chằng chịt những vết thâm tím, lở loét và thậm chí còn rớm máu.

Bakhram, 20 tuổi, cho biết anh ta đã dùng dây nịt đánh vào người bé gái 15 lần. Bakhram nói: “Tôi lấy dây và đánh vào người con bé. Đứa trẻ ngã xuống khi đang nằm trên giường và tôi đánh tổng cộng 15 lần“.

Mẹ dửng dưng đứng nhìn bạn trai đánh đập con gái dã man vì lý do không ngờ - Hình 2

Vết thương chằng chịt trên cơ thế bé gái 4 tuổi.

Nguyên nhân khiến người đàn ông ra tay là vì cô bé không chịu đếm từ 1 đến 5. Bakhram còn nói rằng Maria, 31 tuổi, mẹ bé gái cũng đã chứng kiến cảnh tượng này và không nói gì.

Maria khai với cảnh sát rằng cô đã quá sợ hãi để ngăn cản hành động của bạn trai đối với con gái riêng của mình. Cô cũng sợ bị bạn trai đánh đập. Bakhram phủ nhận ngược đãi con gái riêng của bạn gái, anh ta cho rằng mình đang giáo dục đứa trẻ mà thôi.

Mẹ dửng dưng đứng nhìn bạn trai đánh đập con gái dã man vì lý do không ngờ - Hình 3

Mẹ bé gái không can ngăn bạn trai vì sợ bị đánh.

Người đàn ông cho rằng mình đang giáo dục con gái riêng của bạn gái.

Hiện bé gái đang vô cùng sợ hãi và trở nên khó thở sau cuộc tấn công tàn bạo. Người mẹ đã không đưa con gái mình đến bệnh viện chữa trị vết thương vì sợ bạn trai sẽ bị cảnh sát bắt giữ khi vụ việc bị phát giác.

Rất may người ở trọ cùng với cặp đôi đã nhìn thấy tình trạng khủng khiếp của đứa trẻ nên nhanh chóng gọi cho cảnh sát và xe cứu thương. Các y tá cho biết cô bé nói rằng mình có thể đếm được từ 1 đến 5 nhưng vì bị bạn trai của mẹ đe dọa, khiến em sợ hãi không thể nói nên lời.

Bé gái hiện đang hồi phục tại bệnh viện. Còn Bakhram đã bị buộc tội tra tấn trẻ em và phải đối mặt với bảy năm tù giam.

Theo Tin tức giải trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ