Ngày 5/10, Hội Truyền thông số Việt Nam và Tạp chí điện tử VietTimes tổ chức Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) năm 2024. Đây là giải thưởng thường niên, được Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ, nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân đã góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.
Tiếp nối sự “bội thu” của năm 2023, năm nay, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) sở hữu ba giải pháp số được vinh danh tại hạng mục “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”, bao gồm phần mềm quản lý bán hàng mSeller, vòng thời trang thanh toán MB Stellar và thẻ MB JCB Be The Sky.
Hòa mình vào xu hướng của giới trẻ
Những năm gần đây, MB đã mở rộng ảnh hưởng của mình không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn cả phong cách sống hiện đại, đón đầu xu hướng của giới trẻ hiện nay. Điều này được thể hiện rõ ở hai sản phẩm số gần đây của MB: Vòng thời trang thanh toán MB Stellar và thẻ MB JCB Be The Sky.
Là ngân hàng dẫn đầu trong chuyển đổi số và sáng tạo, MB luôn gây bất ngờ khi liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm thẻ gắn liền với nhu cầu và phong cách sống của giới trẻ. Đầu năm 2024, MB “gây sốt” khi tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky – kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng này với ca sĩ Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Đây cũng là thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp với các hoạt động của một người nổi tiếng.
Thẻ MB JCB Be The Sky được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip. Công nghệ này cho phép chủ thẻ có thể linh hoạt sử dụng nguồn tiền từ hạn mức và tài khoản thanh toán (trong đó, ưu tiên nguồn tiền phù hợp nhất với từng loại giao dịch của khách hàng).
Điểm đặc biệt của thẻ Be The Sky là các thông tin thẻ như số thẻ, ngày hết hạn, CVV… không được in trực tiếp trên bề mặt thẻ, thay vào đó, khách hàng có thể xem thông tin thẻ ngay trên App MBBank, giúp hạn chế tối đa tình trạng lộ thông tin khi sử dụng.
Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fan “Sky” của Sơn Tùng M-TP, thẻ Be The Sky không chỉ là một sản phẩm tài chính, mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc – công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.