Madrid và Barcelona tranh giành Skriniar

Người đại diện trung vệ Milan Skriniar (Inter Milan) khẳng định, Real Madrid và Barcelona đều muốn có chữ ký của thân chủ mình.

Madrid và Barcelona tranh giành Skriniar

Lúc này, Milan Skriniar là một trong những trung vệ hay nhất của bóng đá châu Âu. Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn như M.U, Real Madrid, Barcelona, Chelsea hay Arsenal. Tuy vậy, phía Inter đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ 24 tuổi và cao 1m88 này.

Mới đây, Mithat Halis - đại diện của Skriniar tiết lộ Barca và Real rất muốn có chữ ký của trung vệ người Slovenia: "Real muốn ký hợp đồng với Skriniar và Barca cũng thế. Thật khó để biết được đội nào sẽ thuyết phục được Inter bán thân chủ tôi trong mùa Hè này".
 
Skriniar gia nhập Inter từ Sampdoria vào năm 2017 với giá 7 triệu euro. Hiện tại, giao kèo giữa Skriniar và Inter còn thời hạn tới năm 2022 và được transfermarkt định giá 60 triệu euro. 
Việc Real đưa Skriniar vào tầm ngắm cũng không có gì đáng ngạc nhiên bởi họ đang muốn tân trang hàng thủ trong mùa giải tới. Ở vị trí trung vệ, Real có 3 cái tên là Sergio Ramos, Raphael Varane và Nacho. Trong khi Ramos đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp thì Varane hết khát khao còn Nacho luôn chỉ là phương án dự phòng.
Gần đây, Varane cũng có ý định ra đi nên HLV Zinedine Zidane cũng phải tính tới phương án thay thế. Ngoài Skriniar, Zidane còn nhắm tới một số hậu vệ khác như De Ligt (Ajax), Marcos Alonso (Chelsea), Jose Gaya (Valencia), Alejandro Grimaldo (Benfica), David Alaba (Bayern Munich).
Theo bongdaplus.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.