Ly hôn vì quá bủn xỉn

Cô vợ 30 tuổi ở Ai Cập đã đưa đơn đòi ly hôn người chồng 32 tuổi của mình chỉ sau có 40 ngày cưới chỉ vì anh này quá bủn xỉn, đến tiền mua bánh khi đưa vợ ra ngoài chơi cũng không chi.

ảnh minh họa
ảnh minh họa
Đứng trước tòa án gia đình ở Zananiri, Cô Sameeha cho biết sự kiện bánh kẹp chỉ là giọt nước cuối cùng làm tràn ly mà thôi.

Sameeha lấy anh Ahmed làm nghề giáo viên sau hai tháng quen biết. Có lẽ khoảng thời gian quen nhau quá ngắn khiến cô không nhận ra được rằng chồng mình keo kiệt đến thế nào. Theo Sameeha, tính bủn xỉn của chồng cô hiện rõ sau khi họ làm đám cưới. Ngày đầu tiên sau hôn lễ, Ahmed nói rằng mình không thích đi chơi vì tốn kém. Khi đó, cô cũng không nghĩ nhiều thế nhưng cuộc sống càng ngày càng tệ.

Sameeha kể mặc dù có một công việc tốt và đi dạy thêm trong thời gian rảnh, Ahmed cực kỳ bủn xỉn. Anh luôn kiểm tra xem trong nhà còn bao nhiêu bánh mì trước khi đi làm. Sameeha ăn mất một ổ bánh khi Ahmed vắng nhà, anh ta liền bảo rằng từ giờ cô chỉ có thể ăn cơm và macaroni đến cuối tuần.

Nhà gái thì cho rằng chuyện này không đáng lo và khuyên cô nên kiên nhẫn hơn, chờ đợi chồng mình thay đổi.

"Nhưng chồng tôi còn bủn xỉn đến cả lời nói. Khi tôi muốn nói chuyện với chồng, phần lớn thời gian là tự nói chuyện với bản thân thôi", cô kể.

Giọt nước làm tràn ly khiến Sameeha đòi ly hôn xảy ra sau 40 ngày cưới. Cô phải xin Ahmed ra ngoài đi dạo và uống nước cùng mình. Cuối cùng thì Ahmed cũng đồng ý. Thế nhưng khi Sameeha muốn ăn bánh kẹp, Ahmed từ chối ngay lập tức vì cả hai chỉ ra ngoài để đi dạo và uống nước chứ không phải để ăn.

"Anh ta nói rằng tôi lợi dụng anh ta để có thể mua đồ uống và bánh kẹp cùng một ngày. Tôi đã rất bực khi anh ta không chịu mua bánh. Anh ta còn tiếp tục trách cứ tôi khi lên xe nữa, nói rằng tôi là người đạo đức giả và ra ngoài với tôi là cả một sai lầm", cô kể.

Không thể chịu nổi nữa, Sameeha liền quay về nhà mẹ đẻ và đâm đơn ly dị. Cô cho biết mình không thể chịu nổi ông chồng "bệnh hoạn" như thế nữa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ