Ly hôn Trương Quỳnh Anh chưa lâu Tim thông báo sắp... ăn hỏi

Mới đây, Tim khiến người hâm mộ được phen hết hồn khi đăng tải bài viết, thông báo việc anh sẽ ăn hỏi vào ngày 21/12 tới đây.

Hình ảnh Tim đăng tải trên trang cá nhân.
Hình ảnh Tim đăng tải trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Hello cả nhà. Mình sẽ ăn hỏi vào thứ bảy ngày 21/12/2019. Mình biết là việc này có chút bất ngờ và đường đột, nhưng nó chỉ là một sự kiện đơn giản và nhỏ bé thôi.

Thật là đột ngột khi chỉ có vài ngày từ bây giờ, mình cũng không có kế hoạch cho một đám cưới hoành tráng nhưng nó sẽ là mốc thời gian đáng nhớ trong cuộc đời của mình.

Mình sẽ rất cảm kích nếu bạn bè thân dành chút thời gian để đến dự tiệc đính hôn của mình. Mình chỉ mời những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Theo tục lệ thì mình phải gửi thư mời sớm hơn, nhưng do thời gian quá gấp gáp nên mình thực sự rất cảm kích với sự hiện diện của các bạn vào hôm đó. Xin đừng quá quan trọng về việc tặng quà vì quà cáp không quan trọng với mình”.

Tuy nhiên, đọc đến cuối cùng, mọi người mới ngã ngửa rằng mình đã bị Tim lừa vì câu kết thúc: “Chỉ cần mang đến cho mình một cô dâu để mình kết hôn là được".

Do đó, trong phần bình luận, một số người viết: “Hết hồn”, “Đính hôn trong phim hay ngoài đời ý anh ơi”, “Em còn tưởng thật đọc kĩ hết bài nữa chứ”, “Thánh tổ tái”,….

Các fans
Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" sau 10 năm gắn bó nhưng cả hai vẫn sống chung nhà để chăm sóc cho con trai là bé Sushi. Đồng thời, không giống như nhiều cặp đôi khác, dù đã hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn nhiều lần chia sẻ hình ảnh cả gia đình bên nhau.
Thậm chí gần đây, Tim và Trương Quỳnh Anh còn bị bắt gặp đi cạnh nhau trong trung tâm mua sắm ở Thái Lan khiến nhiều fans đặt ra nghi vấn rằng cặp đôi đã tái hợp sau khi ly hôn và chúc phúc cho cả hai.
Các fans
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.