Lương Thùy Linh làm nên kì tích, xuất sắc lọt Top 12 Miss World 2019

GD&TĐ - Khán giả vỡ òa trong hạnh phúc khi Top 12 chung cuộc tại Miss World gọi tên Hoa hậu Lương Thùy Linh. Đại diện Việt Nam đã gặt hái được trái ngọt sau hành trình dài nỗ lực.

Lương Thùy Linh đã làm nên kì tích khi lọt Top 20 Miss World 2019.
Lương Thùy Linh đã làm nên kì tích khi lọt Top 20 Miss World 2019.

Chung kết Miss World đang chính thức diễn ra tại London, Anh. Đại diện Việt Nam Lương Thùy Linh đã vô cùng nổi bật và gây ấn tượng với điệu múa mâm vàng mang đậm văn hóa dân gian Việt Nam.

Sau phần thể hiện tài năng và tỏa sáng trên sân khấu Miss World, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã được gọi tên trong Top 12 Chung cuộc.

Trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có sự thể hiện xuất sắc qua những phần thi phụ: Top 10 phần thi Top Models, Top 10 Dự án Nhân ái hay nhất Miss World.

Xuất hiện lộng lẫy và đầy tự tin trong đêm chung kết, Hoa hậu Lương Thùy Linh thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp và đầy cuốn hút đúng chuẩn beauty queen.

Sân khấu hoành tráng của Miss World 2019.
 Sân khấu hoành tráng của Miss World 2019.

Sở hữu nhan sắc chuẩn quốc tế, tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã một lần nữa triệt để tận dụng cơ hội của mình tại Miss World sau khi lọt Top 40 chung cuộc.

Nàng hậu liên tiếp thể hiện bản thân, tỏa sáng và thành công lọt Top 12. Một trái ngọt xứng đáng cho nàng hậu tài sắc vẹn toàn sau hành trình nỗ lực hết mình tại Miss World.

Được giao lưu ngắn với MC, Thùy Linh xúc động cho biết muốn làm những điều lớn lao cho bản thân và truyền cảm hứng cho mọi người.

"Tôi vô cùng tự hào về bản thân, quê hương. Tôi cực kỳ phấn khích vì có những khán giả Việt Nam đã đến cổ vũ tôi hôm nay. Tôi biết hàng nghìn khán giả đang dõi theo tôi ở quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều", Lương Thùy Linh nói.

Ngoài đại diện Việt Nam, 11 cô gái trong Top gồm thí sinh của Keyna, Nigeria, Ấn Độ, Mexico, Brazil, Nepal, Philippines, Jamaica, Pháp, Nga và Cook Islands.

Hoa hậu Kenya chia sẻ, cô mong muốn cải thiện cuộc sống của người dân quê nhà qua các dự án cộng đồng. Hoa hậu Nigeria có tài nhảy múa, cô cho biết đang học ngành y ở quê hương. Hoa hậu Brazil gửi lời tri ân mẹ, người đã luôn truyền cảm hứng và động lực cố gắng cho cô.

Hoa hậu Mexico mong muốn mọi phụ nữ đều được học tập và đối xử tốt. Hoa hậu Ấn Độ cảm ơn Miss World vì cho cô cơ hội giới thiệu nền văn hoá đất nước. Hoa hậu của Cook Islands kể năm 19 tuổi, cô từng không tự tin về ngoại hình và việc yêu thích thể thao giúp cô thay đổi bản thân. Người đẹp muốn truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ