Lo sợ lộ bí mật động trời vì con càng lớn càng... không giống bố

Càng lớn, người nhà chồng càng thấy thằng bé không có nét gì giống với chồng tôi, cũng bởi vậy mà tôi lo bí mật cố chôn giấu sẽ bị bại lộ.

Em thực sự lo sợ sẽ bị bại lộ mọi chuyện.
Em thực sự lo sợ sẽ bị bại lộ mọi chuyện.

Mấy ngày nay, chồng tôi cũng tỏ ý nghi ngờ về đứa bé. Thời gian trước, anh ấy đã từng nghi ngờ giữa tôi và đồng nghiệp kia có vấn đề.

Hôm trước, anh ấy hỏi tôi có phải đứa trẻ rất giống người kia không, có phải nó không có điểm nào giống anh ấy không. Tôi chỉ biết im lặng mà ruột gan vô cùng lo lắng. Giờ đây, tôi sống không bằng chết.

Mọi chuyện bắt đầu từ lần say nắng của tôi với đồng nghiệp một năm về trước. Anh ta cũng là người đã có gia đình, dù hiểu rõ mối quan hệ này là sai trái, nhưng chúng tôi vẫn không thể dừng lại và cuối cùng cũng đã làm những chuyện không nên làm.

Chuyện tưởng đã đi vào quên lãng, nhưng giờ đây, tôi nhận ra thằng bé thứ hai không phải con chồng mà là con trai của người kia. Tôi rất lo lắng, sợ rằng bí mật sẽ sớm bị lộ.

Lo lắng của tôi không phải là không có căn cứ. Thằng bé không có điểm nào giống chồng hoặc con trai đầu của tôi. Đã vậy, nó có làn da ngăm đen của người kia, trong khi chồng, con trai đầu và cả gia đình chồng đều có làn da trắng, kiểu trắng vô cùng, mặt trời không làm gì được, em cũng thuộc loại da trắng.

Từ khi nhận ra thằng bé không phải con chồng, tôi sống trong tội lỗi và lo lắng. Mấy ngày nay, chồng tôi cũng tỏ ý nghi ngờ về đứa bé. Chồng tôi thường xuyên đi nhậu bên ngoài, cứ về nhìn thấy đứa bé lại chửi bới tôi.

Giờ đây tôi sống trong tội lỗi, dằn vặt, tôi rất muốn nói hết với chồng nhưng lại sợ. Tôi không sợ anh ấy không tha thứ mà điều tôi sợ là sự đau khổ của anh ấy, tôi sợ anh ấy không chịu nổi. Mà im lặng thì tôi không biết sẽ che giấu bí mật được đến khi nào?.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà thơ Mai Văn Phấn đọc thơ tại Thư viện Stockholm, Thụy Điển. Ảnh: NVCC

Khi thơ đương đại vẫy gọi, quyến rũ

GD&TĐ - Sáng tác thơ trong bối cảnh hiện nay, khi các nguyên tắc cổ điển ngày càng được nới lỏng để phù hợp với sự thay đổi trong tư duy và thị hiếu thẩm mỹ