Đúng như tên gọi, Kids Pad2 là sản phẩm tiếp nối của thiết bị Kids Pad ra mắt năm 2012 của LG.
Kids Pad2 chú trọng vào việc mở rộng các nội dung giáo dục trẻ em một cách có hệ thống.
Các nội dung này được chia thành các phần như phát triển kỹ năng dùng lời nói thông qua giao tiếp; phát triển kỹ năng nghiên cứu thông qua học tập về khoa học tự nhiên; phát triển kỹ năng miêu tả qua các mối quan hệ xã hội; phát triển sự sáng tạo qua các hoạt động nghệ thuật.
Kids Pad2 bao gồm 230 nội dung giáo dục ở 200 thể loại khác nhau, cho phép trẻ học tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung cùng một lúc, và cha mẹ có thể giao tiếp từ xa với con cái qua chức năng nhắn tin. Đây cũng là một cách để nhấn mạnh sự quan trọng của việc trò chuyện giữa cha mẹ và con cái.
Hội chợ sản phẩm giáo dục quốc tế tại Seoul đã diễn ra suốt 20 năm qua và là hội chợ danh tiếng nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực các sản phẩm dành cho trẻ em và sản phẩm giáo dục.
Năm nay, khẩu hiệu của hội chợ là "Vì các bậc cha mẹ và thầy cô giáo tốt, cũng như vì những giấc mơ của con em chúng ta".