Lễ khai giảng đặc biệt của Hoa hậu Lương Thùy Linh và SV trường ĐH Ngoại thương

GD&TĐ - Về trường dự lễ chào đón tân sinh viên của trường Đại học Ngoại thương, Hoa hậu Lương Thùy Linh khơi niềm xúc động khi đích thân mang thùng từ thiện kêu gọi ủng hộ dự án “Đắp đường, xây ước mơ”.

Lễ khai giảng đặc biệt của Hoa hậu Lương Thùy Linh.
Lễ khai giảng đặc biệt của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại buổi lễ chào đón tân sinh viên của trường Đại học ngoại thương đã khiến các bạn sinh viên vô cùng hào hứng.

Đặc biệt, trong buổi lễ đầy ý nghĩa này, nàng hậu đã kêu gọi các bạn sinh viên cùng mình “Đắp đường, xây ước mơ”. Ôm thùng tiền xuất hiện, chân thành và đầy quyết tâm, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã khiến hàng ngàn sinh viên xúc động và hào hứng ủng hộ nàng hậu.

Những lần xuất hiện gần đây, Lương Thuỳ Linh luôn tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay làm đường cho bà con Lũng Lìu, cô còn công khai số tài khoản cá nhân trên mạng xã hội để nhận quyên góp cho dự án.

Dự án “Đắp đường, xây ước mơ” là dự án ý nghĩa mang đường lên bản cho bà con miền núi của Hoa hậu Lương Thùy Linh trên chính quê hương Cao Bằng của nàng hậu.

Dự án mang đường lên núi là một dự án với vô vàn khó khăn bởi địa hình hiểm trở của Lũng Lìu, Lũng Lạ, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng, nơi Lương Thùy Linh và ekip của mình đã phải leo đường núi tương đương một tòa nhà cao 96 tầng để vận chuyển nguyên vật liệu.

Những chia sẻ của Lương Thùy Linh về dự án, về những ngày cùng sống và cảm nhận sự khó khăn, nguy hiểm trong cuộc sống của người dân bản, cùng mang vật liệu lên núi làm đường… đã chạm đến trái tim của đông đảo các bạn sinh viên và được các bạn ủng hộ nhiệt tình.

Với những cố gắng và nỗ lực của Lương Thùy Linh, dự án “Đắp đường, xây ước mơ” đang ngày càng lan tỏa rộng khắp và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo cộng đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ