Đây là lễ hội du lịch văn hóa và mua sắm hàng năm dành cho du khách nước ngoài nhằm thúc đẩy lượng khách du lịch đến Hàn Quốc và tăng doanh thu tiêu dùng trong mùa đông.
Korea Grand Sale 2018 mang chủ đề “Lễ hội mùa đông đặc biệt”, gắn liền với Thế vận hội mùa đông Olympic Pyeongchang 2018 và là hoạt động xúc tiến văn hóa du lịch tiêu biểu tại Hàn Quốc, có sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Lễ hội sẽ cung cấp những trải nghiệm và các sự kiện giải trí phong phú với chủ đề thể thao mùa đông, cuộc sống về đêm ở Hàn Quốc, văn hóa Hàn Quốc, ẩm thực Hàn Quốc,… Với chủ đề “thể thao mùa đông” trong khuôn khổ Korea Grand Sale 2018, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các môn thể thao mùa đông tại các khu trượt tuyết, sân băng và công viên mùa đông.
Trong khuôn hổ sự kiện có sự tham gia rộng rãi của các doanh nghiệp vừa và nhỏ như Jimjilbang (spa và xông hơi Hàn Quốc), Noraebang (karaoke Hàn Quốc), địa điểm biểu diễn – câu lạc bộ - quán bar – quán café và các nhà hàng địa phương nổi tiếng, do vậy du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hơn những nét văn hóa đặc sắc chỉ có ở Hàn Quốc.
Trung tâm dịch vụ du lịch được điều hành bởi VKC sẽ liên kết với các lễ hội địa phương và các điểm tham quan chính ở khu vực Olympic ở tỉnh Gangwon, cung cấp các dịch vụ thông phiên dịch và các dịch vụ tiện lợi khác dành cho khách du lịch. VKC cũng dự kiến sẽ cung cấp khóa đào tạo marketing online miễn phí cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ để hỗ trợ họ tham gia sự kiện với “Google Hàn Quốc” – một công ty thành viên của VKC.
Các ngành công nghiệp tham gia trong Korea Grand Sale đưa ra rất nhiều ưu đãi dành cho khách du lịch quốc tế. Trong ngành hàng không, Jeju Air và Air Seoul mở rộng khuyến mãi lên tới 95% và 92% giảm giá vé hàng không đối với cả những chuyến bay quốc tế đến Hàn Quốc.
Đặc biệt, Jeju Airlines sẽ tặng thẻ giao thông in hình ảnh DBSK – nhóm nhạc hallyu nổi tiếng ở Hàn Quốc cho những khách hàng may mắn khi mua vé máy bay…
VKC cũng sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến ở nước ngoài để quảng bá Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale ra ngoài quốc tế bao gồm Nhật Bản, Hồng Kong, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và Anh.
VKC dự kiến sẽ tích cực mở rộng PR marketing qua các mạng lưới quốc tế của hãng hàng không, cửa hàng miễn thuế, cửa hàng bách hóa, các công ty thẻ toàn cầu và Tổng cục du lịch Hàn Quốc để thu hút khách nước ngoài.