Kỳ lạ bê con 6 chân, cặp nhung hươu giống bàn tay ở Hà Tĩnh

Một con bê được sinh ra có tới 6 chiếc chân và cặp nhung hươu có hình dáng giống bàn tay người kỳ lạ khiến rất nhiều người dân ở Hà Tĩnh tò mò.

Kỳ lạ bê con 6 chân, cặp nhung hươu giống bàn tay ở Hà Tĩnh

Sáng ngày 26/4, gia đình anh Trần Trung Thái (SN 1980), thôn Yên Thịnh, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa cắt cặp nhung kỳ lạ với hình thù giống bàn tay người. Sự việc đã khiến nhiều người dân hiếu kỳ tìm đến để xem.

Kỳ lạ bê con 6 chân, cặp nhung hươu giống bàn tay người ở Hà Tĩnh - 1

Cặp nhung hươu có hình dáng giống bàn tay người

Cặp nhung này đã được khách quen đặt trước đó. Đến thời kì thu hoạch, cặp nhung nặng 1,3kg và được bán 10 triệu đồng.

“Tôi nuôi hươu từ nhiều năm nay nhưng đây là lần đầu tôi thấy có cặp nhung kỳ lạ như vậy. Năm 2018, tôi cũng có một con hươu cho cặp nhung nặng tới 2,6kg. Đây được xem là cặp nhung khủng nhất từ trước tới nay tại địa phương này”, anh Thái cho biết.

Kỳ lạ bê con 6 chân, cặp nhung hươu giống bàn tay người ở Hà Tĩnh - 2

Cùng con bê con có tới 6 chiếc chân thu hút sự chú ý, tò mò của người dân

Còn tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) con bò của gia đình bà Nguyễn Thị Thơ vừa sinh ra một con bê có tới 6 chân. Sự việc cũng khiến nhiều người dân hiếu kỳ tới xem.

Con bê này có 2 chân trước và chân sau bên phải bình thường. Tuy nhiên, vị trí chân sau bên trái lại mọc ra 3 cái chân dính vào nhau.

“Con bò cái sinh được 5 lứa rồi, 4 lứa trước đều bình thường. Riêng lần sinh thứ 5 này thì ra một con bê có tới 6 cái chân. Hiện con bê đã được hơn 1 tháng và vẫn khỏe mạnh, ăn uống phát triển bình thường”, bà Thơ cho biết.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ