Kiến tạo tư duy “bán hàng lượng tử” thời AI

GD&TĐ - Diễn ra ngày 24 - 25/10, VSMCamp & CSMOSummit 2025 mở ra góc nhìn mới về công nghệ, con người và trải nghiệm trong kỷ nguyên mới. 

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch CSMO Việt Nam chia sẻ tại họp báo VSMCamp & CSMOSummit 2025.
Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch CSMO Việt Nam chia sẻ tại họp báo VSMCamp & CSMOSummit 2025.

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit) lần thứ 9 sẽ diễn ra trong hai ngày 24 - 25/10/2025 tại Galaxy Innovation Hub, Khu Công nghệ cao TPHCM.

Với chủ đề "Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hóa", sự kiện hướng đến bước nhảy lượng tử cho ngành Sales & Marketing Việt Nam trong bối cảnh AI đang định hình lại hành vi tiêu dùng và mô hình kinh doanh.

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch CSMO Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cho rằng, thách thức lớn nhất hiện nay của người làm Sales không chỉ là bán được hàng, mà là tạo niềm tin và mang lại trải nghiệm liền mạch, cá nhân hóa cho khách hàng.

"Doanh nghiệp cần chuyển từ bán sản phẩm sang bán giải pháp và giá trị. Đó là tinh thần mà VSMCamp & CSMOSummit 2025 theo đuổi", ông Vinh nhấn mạnh.

Không chỉ là nơi cập nhật xu hướng, VSMCamp & CSMOSummit còn hướng tới mục tiêu định hình tư duy và truyền cảm hứng hành động cho cộng đồng doanh nghiệp.

Năm nay, sự kiện quy tụ hơn 60 diễn giả trong nước và quốc tế cùng khoảng 1.500 lãnh đạo, chuyên gia thuộc lĩnh vực sales, marketing, công nghệ và truyền thông.

Chương trình gồm 12 chủ đề trọng tâm xoay quanh ba trụ cột: Công nghệ - Con người - Trải nghiệm.

hinh-dien-dan.jpg
Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2025 quy tụ các diễn giả chuyên gia uy tín.

Các diễn giả tiêu biểu gồm TS Phan Tất Thứ - Chủ tịch KNV Group, ông Lâm Minh Chánh - CEO BizUni, ông Nguyễn Trần Quang - CEO FutureOne Consulting, bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Chủ tịch CAO FINE Jewellery, cùng chuyên gia quốc tế Klaus Børme Wehage và tác giả Tim Cortinovis.

Sáng 24/10, phiên toàn thể sẽ khai mạc với những dự báo mới về mô hình "bán hàng lượng tử" - nơi công nghệ và cảm xúc song hành.

Phần thảo luận "Tech Quantum" có sự tham gia của đại diện Galaxy Holdings, CareSoft và FutureOne nhằm phân tích cách công nghệ đang tái định nghĩa hành trình mua sắm của người tiêu dùng.

Chiều cùng ngày, ba phiên song song được tổ chức là Track Orange - bàn về công nghệ và vận hành thông minh; Track Magenta - tập trung vào trải nghiệm khách hàng, mua sắm kết hợp giải trí và thương mại xã hội với sự tham gia của TikTok Vietnam, FPT Long Châu, GELEX, Lemon Digital; Track Purple thảo luận về đạo đức, niềm tin và tư duy bền vững trong bán hàng.

Ngày 25/10, phiên "Quantum Strategy for the Next Decade" quy tụ các nhà lãnh đạo cấp cao như bà Nguyễn Thị Phương Thảo (Chủ tịch Sovico, HDBank, Tổng Giám đốc Vietjet Air), bà Phạm Thị Mỹ Lệ (Chủ tịch Le & Associates) và ông Nguyễn Đức Sơn (Giám đốc Chiến lược thương hiệu Interloka).

Các diễn giả sẽ bàn về mã tăng trưởng mới cho thương hiệu Việt, ứng dụng AI trong B2B Sales, phát triển đội ngũ kế thừa và xây dựng thương hiệu Việt có tư duy toàn cầu.

Năm 2025, với tinh thần "Quantum of Sales", sự kiện được kỳ vọng tiếp tục lan tỏa tri thức, truyền cảm hứng đổi mới và góp phần định vị tầm nhìn tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên AI.

Sau gần 10 năm tổ chức, VSMCamp & CSMOSummit trở thành diễn đàn thường niên uy tín của giới Sales & Marketing Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Phạm Nguyễn Trang Ngân và học sinh Trường THPT A Lưới trong một buổi học STEM. Ảnh: NVCC

Nhà giáo nữ 'thắp lửa' STEM

GD&TĐ - Vượt qua định kiến và rào cản, nhiều nữ nhà giáo khẳng định bản lĩnh, truyền cảm hứng sáng tạo cho học trò qua những dự án STEM ý nghĩa; từ đó khẳng định vai trò của phụ nữ trong lĩnh vực vốn được xem là ưu thế của nam giới.

Học sinh Trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy giới thiệu về sản phẩm “Giao thông xanh với AI”. Ảnh: NTCC

'Nhà sáng chế nhí' với chuyển đổi số

GD&TĐ - Năm 2025, hàng loạt sản phẩm độc đáo của những nhà sáng chế nhí được trình làng, thể hiện tư duy đột phá và năng lực áp dụng công nghệ vào đời sống.