Khởi động Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

GD&TĐ -Sáng  nay (12/11), Bộ Công Thương tổ chức họp báo Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

Ban tổ chức chủ trì họp báo.
Ban tổ chức chủ trì họp báo.

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tới với rất nhiều hoạt động, chương trình khuyến mãi, siêu giảm giá.

Theo đó, đáng lưu ý là 24h mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm 2019 của Việt Nam sẽ diễn ra trong ngày Thứ Sáu (6/12/2019) với chủ đề “Siêu giảm giá – Hàng chính hãng” và sự kiện BigOff trong ngành thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất với tên gọi Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và TMĐT (29/11-8/12).

Chuỗi sự kiện Big Off Friday 2019 là một đại lễ mua sắm kết hợp trải nghiệm công nghệ số và giải trí. Chuỗi sự kiện này sẽ được tổ chức tại 3 điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh.

Big Off Friday 2019 là một đại lễ mua sắm kết hợp trải nghiệm công nghệ số và giải trí diễn ra tại cả Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM

BTC cho biết, không gian sự kiện được chia làm 3 phần: Khu vực lễ hội với sân khấu chính có phong cách mở và linh hoạt; khu vực trải nghiệm công nghệ sỗ và không gian trải nghiệm của các doanh nghiệp với nhiều chương trình khuyến mãi cho người tham gia.

Năm nay, BTC cũng đặt mục tiêu trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 là: 1000 thương hiệu, doanh nghiệp sản xuất, phân phối chính hãng tham gia; 50.000 mã hàng chính hãng và hơn 200.000 khách hàng mua hàng thành công qua voucher; tổng giá trị đơn hàng toàn thị trường là trên 2.500 tỷ đồng.

Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), năm 2019, thị trường TMĐT Việt Nam tăng trưởng toàn diện, đạt trên 30%/năm với sự gia nhập của nhiều doanh nghiệp với hàng loạt sàn TMĐT, trang bán hàng mới xuất hiện, đánh dấu sự tăng trưởng tốt của mô hình kinh doanh trên các mạng xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Phạm Nguyễn Trang Ngân và học sinh Trường THPT A Lưới trong một buổi học STEM. Ảnh: NVCC

Nhà giáo nữ 'thắp lửa' STEM

GD&TĐ - Vượt qua định kiến và rào cản, nhiều nữ nhà giáo khẳng định bản lĩnh, truyền cảm hứng sáng tạo cho học trò qua những dự án STEM ý nghĩa; từ đó khẳng định vai trò của phụ nữ trong lĩnh vực vốn được xem là ưu thế của nam giới.

Học sinh Trường Tiểu học & THCS FPT Cầu Giấy giới thiệu về sản phẩm “Giao thông xanh với AI”. Ảnh: NTCC

'Nhà sáng chế nhí' với chuyển đổi số

GD&TĐ - Năm 2025, hàng loạt sản phẩm độc đáo của những nhà sáng chế nhí được trình làng, thể hiện tư duy đột phá và năng lực áp dụng công nghệ vào đời sống.