9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng “tố cáo” người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất?

Một số người tin rằng, người ngoài hành tinh đã từng đến thăm Trái Đất trong quá khứ.

Răng bánh xe UFO ở Nga.
Răng bánh xe UFO ở Nga.

1. Răng bánh xe UFO ở Nga

Người đàn ông Nga đã tìm thấy một bộ phận máy móc kỳ lạ ở Vladivostok, Primorsky Krai. Vật thể này giống như một mảnh răng bánh xe. Anh ta đã nhúng nó vào mẩu than và dùng để thắp lửa.

Thử nghiệm cho thấy vật thể có răng gần như nhôm nguyên chất và do con người chế tạo. Thật kỳ lạ, vật thể này cũng giống như các bộ phận được sử dụng trong kính hiển vi và thiết bị kỹ thuật tinh vi khác, nhưng nó đã 300 triệu năm tuổi.

Vì thế, những người theo thuyết âm mưu nghi ngờ nó là bộ phận của tàu vũ trụ ngoài hành tinh. Các nhà khoa học nghiên cứu nó chưa đưa ra kết luận về cổ vật bí ẩn này.

2. Tượng đầu khổng lồ ở Guatemala

9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng tố cáo người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất? - Ảnh 2.

Trong thập niên 1930, các nhà thám hiểm đã tìm thấy một bức tượng sa thạch khổng lồ giữa rừng Guatemala. Khuôn mặt được khắc trên đá không giống với các đặc điểm khuôn mặt của người Maya hoặc người bản xứ khác cư trú ở đó.

Đặc điểm của bức tượng làm các nhà nghiên cứu nghi ngờ nó thuộc về một nền văn minh cổ đại ngoài hành tinh tiến bộ hơn người tiền Tây Ban Nha ở châu Mỹ.

Một số người thậm chí còn suy đoán cái đầu có thể chỉ là một phần của bức tượng lớn hơn ở bên dưới (điều này được cho là không đúng). Thậm chí, nó còn bị nghi ngờ là tác phẩm mới tạo dựng gần đây.

Nhưng chúng ta sẽ không bao giờ tìm ra nguồn gốc của nó vì nó đã bị quân đội làm hư hỏng nhiều.

3. Tảng đá William Enigmalith

9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng tố cáo người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất? - Ảnh 3.

Năm 1998, người leo núi tên John J. Williams đã nhận thấy vật bằng kim loại kỳ lạ nhô lên trong bụi bẩn. Anh ta đào lên được hòn đá kỳ lạ. Sau khi làm sạch, mới thấy thiết bị điện kỳ lạ gắn vào nó.

Thiết bị điện rõ ràng là do con người tạo ra, trông giống phích cắm điện. Anh Williams vốn là kỹ sư điện, cho biết bộ phận điện được gắn trong đá và anh không muốn phá vỡ nó, nhưng sẵn sàng bán nó với giá 500 ngàn USD.

Phân tích địa chất đã xác định hòn đá này khoảng 100.000 năm tuổi, thiết bị bên trong có thể do con người chế tạo. Nhưng chủ sở hữu hòn đá đặt ra những điều kiện khiến cho giới khoa học chưa thể nghiên cứu kỹ về nó.

4. Máy bay cổ xưa

9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng tố cáo người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất? - Ảnh 5.

Người Inca và người tiền Columbus đã để lại một số đồ tạo tác vô cùng khó hiểu. Kỳ lạ nhất có lẽ là Máy bay cổ đại. Đó là tượng vàng trông gần giống với máy bay phản lực hiện đại. Ban đầu nó bị nghi là giống với chim, nhưng lại thấy các đặc điểm trông rất giống máy bay chiến đấu với đủ các bộ phận.

Nên người ta nghi ngờ rằng máy bay có từ thời cổ đại hoặc người Inca đã quan hệ với người ngoài hành tinh sở hữu công nghệ tiên tiến.

5. Tượng người thằn lằn Ubaid

9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng tố cáo người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất? - Ảnh 6.

Địa điểm khảo cổ Al Ubaid ở Iraq là "mỏ vàng" cho các nhà khảo cổ và sử gia vì chứa nhiều cổ vật từ thời tiền Sumer, được gọi là thời kỳ Ubaid (5.900 – 4.000 trước CN). Trong đó có một bức tượng Ubaid hình người kỳ lạ, giống thằn lằn ở tư thế độc đáo.

Nó giống như người thằn lằn gắn với câu chuyện và giả thuyết về người ngoài hành tinh bò sát từng đi lang thang trên Trái Đất. Giới khoa học vẫn chưa thể làm rõ bí ẩn này.

6. Hóa thạch thiên thạch ở Sri Lanka

9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng tố cáo người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất? - Ảnh 7.

Các nhà nghiên cứu đã phân tích mảnh thiên thạch rơi xuống Sri Lanka thấy rằng nó không phải mảnh đá vũ trụ. Nó như là món cổ vật do người ngoài hành tinh cổ đại chế tác.

Hai cuộc nghiên cứu riêng biệt đã phát hiện ra rằng thiên thạch chứa hóa thạch và tảo rõ ràng có nguồn gốc ngoài Trái Đất. Hóa thạch là bằng chứng thuyết phục về panspermia (giả thuyết về sự sống tồn tại khắp vũ trụ và lan truyền bởi thiên thạch). Hơn nữa, thiên thạch chứa dấu vết sự sống là nước ngọt thường được thấy trên Trái Đất,

7. Tấm thảm kỳ lạ

9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng tố cáo người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất? - Ảnh 8.

Tấm thảm được biết đến với tên "Summer’s Triumph" ra đời ở Bruges, tỉnh West Flanders ở vùng Flemish của Bỉ vào khoảng năm 1538. Hiện tại, nó nằm trong Bảo tàng Quốc gia Bayerisches.

Bức tranh trên tấm thảm trở nên nổi tiếng bởi hình vật thể giống như UFO đang bay trên bầu trời. Hình ảnh đó làm nảy sinh nhiều suy đoán và nghi ngờ: Tại sao người Bỉ thế kỷ 16 nhận ra đĩa bay? Có phải UFO liên quan đến thần thánh?

8. Món đồ tạo tác Maya

9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng tố cáo người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất? - Ảnh 9.

Năm 2012, chính phủ Mexico nới lỏng kiểm soát một số cổ vật Maya lấy từ một kim tự tháp chưa được khám phá, nằm dưới kim tự tháp khác ở Calakmul – là một trong những thành phố cổ Maya hùng mạnh nhất.

Trong số cổ vật, co hòn đá khắc hình thù kỳ lạ gợi liên tưởng đến UFO và người ngoài hành tinh. Cho đến nay, vẫn chưa ai biết hòn đá kỳ lạ đó là cái gì và vì sao nó có hình thù như vậy.

9. Quả cầu bí ấn của nhà họ Betz

9 cổ vật kỳ lạ: Bằng chứng tố cáo người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất? - Ảnh 10.

Khi gia đình Betz xem xét thiệt hại do đám cháy kỳ lạ đã tàn phá 88 mẫu đất rừng, họ đã phát hiện ra một quả cầu kỳ lạ màu bạc, đường kính khoảng 20 cm, có một hình tam giác dài và ký hiệu kỳ lạ.

Ban đầu, họ nghĩ rằng nó là thiết bị của NASA hoặc vệ tinh gián điệp của Liên Xô. Cuối cùng họ đoán nó chỉ là món quà lưu niệm.

Hai tuần sau, con trai của gia đình đang gảy đàn guitar trong phòng để quả cầu, đột nhiên, quả cầu phản ứng với giai điệu nhạc. Nó phát ra âm thanh rộn ràng kỳ lạ và tiếng vang làm con chó hoảng sợ.

Gia đình Betz phát hiện ra quả cầu có những đặc tính kỳ lạ khác, như: nó có thể dừng lại và thay đổi hướng khi bị đẩy đi, rồi lại trở về với người đẩy nó như con chó trung thành. Dường như nó thu hút năng lượng từ mặt trời, trở nên linh hoạt vào lúc trời sáng. Nó còn chuyển động trái với luật trọng lực.

Giới truyền thông điên loạn vì nó. Các tờ báo như Thời báo New York và Nhật báo London đã gửi các phóng viên đến chứng kiến quả cầu kỳ lạ. Ngay cả các nhà khoa học và đại diện của quân đội cũng kinh ngạc vì nó.

Gia đình Betz cho phép họ lấy quả cầu đi nghiên cứu. Tuy nhiên, cho đến nay,vẫn không ai giải thích được quả cầu bí ẩn đó là cái gì, không ai biết nguồn gốc của nó.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.