Khiếp vía tượng mang kính râm ban đêm, nhưng khi biết lý do đằng sau ai cũng bật cười

Những ngày nắng cường độ cao ở Sài Gòn khiến tượng đá cũng cần được bảo vệ bằng các biện pháp chống nắng.

Khiếp vía tượng mang kính râm ban đêm, nhưng khi biết lý do đằng sau ai cũng bật cười

Đối với những người có phần hơi "yếu bóng vía" mà nói, việc ra đường vào ban đêm, nhất là đi vào những cung đường vắng vẻ, tối tăm, ít người là một cực hình bởi cảm giác rùng rợn thường trực và một cảm giác chẳng an toàn luôn bủa vây. Nhất cử, nhất động của ngoại cảnh hay một vật thể gì đó có phần đáng sợ cũng dễ dàng khiến người ta giật mình.

Và đó chính là câu chuyện mà một thành viên vừa có dịp chia sẻ trên một hội nhóm được đông đảo bạn trẻ quan tâm, theo dõi trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong một lần vào Sài Gòn chơi và ra đường vào buổi tối, thành viên này đã được phen "hết hồn" khi bất ngờ thấy một bức tượng được đặt giữa đường. Điều đáng nói hơn nằm ở chỗ, một ai đó đã đeo thêm chiếc kính râm cho bức tượng này khiến nó càng thêm phần đáng sợ trong khung cảnh đêm khuya thanh vắng.

Đính kèm với bài đăng là hình ảnh thực tế hiện vật cùng với đó là đôi dòng bộc bạch của người viết: "Mình đã có cái tính sợ ma rồi mà lần đầu vào Sài Gòn, trong lúc đang đi bộ ra siêu thị lại gặp ngay cảnh này. Tim đập thình thịch vì bất ngờ. Đã thế chẳng hiểu ai còn đeo kính cho tượng, nhìn càng ghê, lạnh cả người".

Tượng mang kính râm ban đêm khiến người qua đường khiếp vía, khi biết được lý do đằng sau ai cũng bật cười - Ảnh 1.

Ngay khi vừa được đăng tải, hình ảnh và câu chuyện này đã nhanh chóng thu được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy đây là một câu chuyện vui và có tính giải trí cao. Rất nhiều những bình luận hài hước, mang tính xoa dịu sự căng thẳng cũng đã được để lại:

"Thời gian trước, lúc mình còn ở Sài Gòn ngay khúc đường Nguyễn Kiệm, trong lúc đang trên đường về nhà còn gặp ngay con ma-nơ-canh được treo lủng lẳng trên cây. Đi gần tới thấy sợ phát ngất luôn".

"Hồi trước nhà mình xây nhà, mình phải ngủ ngoài đường trông vật liệu. Đang đêm thấy bóng tóc ở cửa nhà hàng xóm, mình chạy xuống xem. Hóa ra ông nào thả đầu ma-nơ-canh ở cửa nhà".

"Có gì đâu mà các bác cứ phải làm ầm lên. Sài Gòn mùa này nắng nóng cực điểm, cường độ UV cao, người ta sợ làm hỏng mắt tượng nên đeo kính râm cho nó đấy".

Tượng mang kính râm ban đêm khiến người qua đường khiếp vía, khi biết được lý do đằng sau ai cũng bật cười - Ảnh 2.

Ngay sau đó ít lâu, chính chủ nhân của bức ảnh này cũng đã chia sẻ một bức ảnh khác, chụp lại bức tượng ấy ở thời điểm trời sáng. Nhìn qua cũng chẳng có gì đáng sợ cho lắm.

Nếu chịu khó liên tưởng và xâu chuỗi sự kiện, việc tại sao tượng lại đeo kính râm, cũng chẳng có gì khó hiểu, chúng ta có thể dễ dàng giải thích được thông qua tình hình thời tiết Sài Gòn những ngày gần đây. Người cần được bảo vệ dưới trời nắng thì tượng cũng vậy, đúng không cả nhà.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.