Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã
Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch MãKhánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã

Khánh thành giai đoạn 1 Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã

GD&TĐ - Dự án Cứu hộ gấu Việt Nam tại Vườn quốc gia Bạch Mã được xây dựng khi Trung tâm cơ sở I tại Vườn quốc gia Tam Đảo đang vận hành hết công suất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô trò Trường Tiểu học Châu Sơn (Ba Vì, Hà Nội). Ảnh: NTCC

Dạy học 2 buổi/ngày: Phân định rõ nội dung

GD&TĐ - Theo chuyên gia, buổi 2 cần được xem là một phần quan trọng trong chương trình giáo dục toàn diện, tạo điều kiện cho học sinh phát triển cân bằng về kiến thức, kỹ năng, phẩm chất.