Khánh Hòa: 60 trường hợp thay đổi điểm sau phúc khảo thi THPTQG

Khánh Hòa: 60 trường hợp thay đổi điểm sau phúc khảo thi THPTQG

Theo thông báo này, bài phúc khảo các môn trắc nghiệm không thay đổi điểm. Môn tự luận (Ngữ văn) có 60 trường hợp thay đổi điểm, trong đó 5 trường hợp xuống điểm và 55 trường hợp lên điểm.

Sở GD&ĐT đề nghị các đơn vị trực thuộc niêm yết kết quả phúc khảo (có bảng điểm đính kèm), thông báo rộng rãi kết quả cho phụ huynh và học sinh biết. Đồng thời, cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời cho các thí sinh mới được xét đỗ tốt nghiệp sau phúc khảo.

Cử người đến phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở GD&ĐT để lấy Giấy chứng nhận kết quả thi (sau phúc khảo) và phát cho thí sinh để các em kịp thời ỉàm thủ tục xét tuyển đại học, cao đẳng theo đúng kế hoạch của Bộ GD&ĐT.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.